💔!

29 2 0
                                    

Nadz POv

Palabas nko ng kwarto kwarto ng harangan ako ni james

JAMES ALISS NGA ANO BAA? sigaw ko

Nadine let me explain sagot ni james

EXPLAIN?PESTENG EXPLAIN NIYAN ALAM MO KAKASIMULA PLNG NATIN GUMAWA KNA NANG KAGAGUHAN!ALAM MO YUNN HA!?KAHIT MAG EXPLAIN KA NG PAULIT ULIT DI MAALIS ANG SAKIT NA RAMDAMAN KO JAMES!*SNIFF*MAHAL NA MAHAL KITA PERO ANO TOO?!NAKIKIPAG HALIKAN KA SA EX MO ALAM MO BA KANINA HA?!SA PINAKITANG LETRATO SAAKIN NI TTA DI AKO NANIWALA KAYA DON NASIGAWAN KO SI TTAAA NASAKTAN KO ANG MAMA NI KATHHH JAMESSS WAG KA NANG MAG EXPLAIN AYUSIN MONA LNG ANG SARILI MO AALIS KMI DITOOO!!WE OVER JAMES!!ako,tuluyan nkong umalis hintayin kona lng sina kath dito sa cafeteria meron akong narining na mga bulungan na aalis naba siya? Mga ganyan kaya di kona lng inintindi.

Liz POv

Habang nag aayos ako ng gamit may pumasok sa kwarto ko eh sino pa nga ba edi yung tarantado kung Boy friend

Babe..tawag skin ni enrique

Babe bka mo?CGEE MAG GAGUHAN TAYOO ENRIQUEE HAHAHA ETO BA ANG GUSTO MO HA!?ANG SHORT RELATIONSHIP PUTAA YAN!EDI KUNG SINABI MO SNA SAAKIN NA GUSTO MO PA ANG EX MO EDI DPAT SINABI MO EDI DPAT MAAYOS TAYO NGAYON DIBA!wag kng iiyak wag kng iiyakk nakoo lizaa wag kng mag paramdam na apektado ka sa ginawa niya hindi liza HINDII!OH EH AKO DEDERESTYOHIN KITA ENRIQUE MINAHAL KITA PERO GINAGO MOKO PINAG LARUAN MOKO PERO SINAYANG MO ALAM MO YUNG SINAYANGGG MOO SINAYANGGGGGGG!?PAG BABAYARAN MODIN TOO ENRIQUEE LET END THIS FCK RELATIONSHIP.

KATH POv

Papasok na sna ako sa kwarto pero may humila sakin galing ksi ako sa banyo kinuha ko yung mgaa ating ating ko dun HAHAH yun hinila ako ni daniel -_-

Kathhh pleaseee magg usap tayo kath mahal kita daniel

MAHALLL?!PEKE YON DANIELL PEKE YUN BA YUNG MAHAL NAKIKIPAG HALIKAN SA IBANG BABAE AT ANG MAS MALALA PA SA EX HUHH NKOO DANIEL HAHAHA ingat kna lng ditoo I BREAK YOU KATH

KATH AYOKO AKIN KLANG *SNOB*SNIFF*KATH AYOKO! daniel

Pwes AYAW MO DIBA?PERO AKO GUSTO KO!? At tuluyan nkong umalis nakita kona mn si liz na paalis nadin kaya sabay na kmi pumunta sa cafeteria di mn namin aminin NASAKTAN KAMII SOBRA!

PALABAN SQUAD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon