[ mỹ thực tù binh chi thượng đế ]
Đệ 1 chương mập mạp tuyết lăng
Tuyết lăng, không sai, là cái đại mập mạp.
Hắn thân cao bát thước, thân khoan cũng là bát thước, nhìn qua, chính là nhất đổ thật lớn thịt tường. Hắn hội trưởng thành cái dạng này duy nhất nguyên nhân, hắn cho tới bây giờ quản không được hắn hé ra miệng, tham ăn a!
Làm to lớn ăn hóa, tuyết lăng có thể nói là hoàn toàn xứng đáng. Tuyết lăng không chỉ có tham ăn, hơn nữa theo đuổi chí tôn mỹ vị, một cái tự xưng thường biến thiên hạ mỹ thực đầu lưỡi, có thể chích thường một ngụm, liền thường ra một đạo đồ ăn phẩm sở hữu tài liệu.
Khả mặc dù hắn có như vậy năng lực, năm nay đã muốn 25 tuổi hắn, đến nay nhất sự không thành, chính là bởi vì này hé ra tham ăn miệng.
Không, cũng không thể nói hắn nhất sự không thành, hắn ở liệu lý phương diện thiên phú cùng tài năng kia thật là thật . Hắn đúng là các đại tửu điếm đảm nhiệm quá chủ trù, tay nghề thậm chí được đến quá quốc gia chủ tịch khẳng định.
Nhưng ngay cả như vậy, hắn cũng chưa từng có ở một nhà cố định khách sạn, nhậm chức vượt qua một tháng, nguyên nhân, đương nhiên hay là hắn kia há mồm.
Hắn thật sự rất tham ăn, cho nên mỗi lần làm tốt một đạo đồ ăn, hắn đều đã chính mình ăn luôn một phần ba, bất quá hắn là đầu bếp thôi, chỉ cần nhiều làm một ít, ăn một chút trong lời nói, thượng đồ ăn thời điểm cũng nhìn không ra đến đây đi!
Nhưng là nguyên liệu nấu ăn tiêu hao lượng xa xa vượt qua đồ ăn phẩm thụ giới, nhà ai khách sạn dám thỉnh như vậy đại trù.
Cho nên, tuyết lăng lại một lần nữa hoa lệ lệ lợi hại nghiệp . Bất quá hắn cũng là không phát sầu, bởi vì hắn là cái cô nhi, liền hắn cái kia dáng người, đương nhiên cũng sẽ không có cái gì muội tử nguyện ý cùng hắn kết giao, cho nên hiện tại hắn chính là một người ăn no, cả nhà không đói bụng trạng thái.
Bất quá, tựa hồ này một người ăn no cũng là có điểm khó khăn, vì vậy đại mập mạp sức ăn phi thường lớn, muốn điền ăn no chính mình bụng, cũng là có khó khăn . Đúng là bởi vì như thế, tuyết lăng mới có thể quyết định chính mình học tập chế tác liệu lý, chính mình thỏa mãn chính mình đầu lưỡi cùng vị, cho đến có hiện tại có thể ở ba sao cấp khách sạn nhậm chức trù nghệ.
Tốt nghiệp đại học sau, tuyết lăng cũng đã muốn lục tục ở các đại tửu điếm công tác quá, trên tay cũng có một ít tiền tài, lại bị khách sạn xa thải, tuyết lăng cũng không tái tiếp tục tìm công tác. Đi ra ngoài tán giải sầu đi, đi phần đất bên ngoài đi một chút, nếm thử các nơi mỹ thực, đây mới là tuyết lăng chung cực nguyện vọng.
Tuyết lăng trạm thứ nhất, chính là Nghiễm châu. Nghiễm châu nhân ái ăn, hội ăn, thiên hạ nổi tiếng, khoa trương điểm cách nói chính là: Nghiễm châu nhân trừ bỏ tứ chừng cái bàn không ăn ngoại, cái gì đều ăn, vì thế, Ma Tước, chá cô, xuyên sơn giáp, biên bức, hải cẩu, thử, miêu, cẩu, xà, hầu, quy... Vượt qua một ngàn loại tài liệu có thể biến thành trên bàn món ngon, thậm chí không nhìn được giả lầm cho rằng “Mã hoàng” con rươi, cũng ở phanh chế chi liệt, hơn nữa một khi đầu bếp tay, nhất thời liền biến thành dị phẩm kì trân, mỹ vị món ngon, làm trung ngoại nhân sĩ nhìn với cặp mắt khác xưa, thập phần kinh dị.