Nhìn a lỗ chiến đấu, tuyết lăng Vivi gật gật đầu, kinh nghiệm chiến đấu biểu hiện, công kích tối cường một chút, thường thường đều là phòng ngự yếu nhất địa phương, nhưng là muốn thành công kích trung kia nhất nho nhỏ mục tiêu, thời cơ có thể nói hơi túng lướt qua! Cho nên, ở cao đến kia một mục tiêu phía trước, phải không ngừng ẩn nhẫn, tìm kiếm kia duy nhất một lần cơ hội, cho đối thủ một kích trí mệnh!
Kia người thao túng thông qua gt người máy, thi triển một loại “Tước da cơ” thực kĩ, nhưng như vậy thực kĩ cũng bất quá chỉ có thể lột bỏ a lỗ một tầng da thịt, căn bản không thể đối này tạo thành vết thương trí mệnh hại, chính là kia kín không kẽ hở công kích, vẫn là đem a lỗ hung hăng áp chế. Tuyết lăng cùng a lỗ đều nhìn ra được đến, trước mắt người thao túng còn không có thể hoàn toàn khống chế này kiểu mới hào, tuyết lăng trong lòng lại có đối lập, tư tháp lâu khống chế thuần thục độ, hơn xa cho trước mắt người kia.
Người thao túng động tác càng lúc càng nhanh, giống như đem a lỗ áp chế không thể động đậy, lại nghe người nọ phát ra một tiếng ghê tởm khiếu kêu,“Thế nào? Còn không nhận thức cùng ta sao? A lỗ! Nhanh lên đi tìm chết đi! Cho ta biến mất!”
A lỗ chịu đựng cả người da thịt bị lột bỏ thống khổ, cả người máu tươi đầm đìa, cũng là cười lạnh khinh thường nói,“Chỉ biết múa mép khua môi thao tác giả a! Hừ! So với côn trùng có hại đều thấp hơn rác rưởi sâu! Cái loại này ngây thơ chiêu số dùng mấy ngàn thứ cũng bất quá là cho của ta cong cong ngứa mà thôi, là tuyệt đối không có khả năng thủ ta tánh mạng !”
A lỗ những lời này hàm nghĩa kỳ thật thực rõ ràng, chỉ là này rác rưởi thực kĩ là không có khả năng chiến thắng hắn , nếu muốn giết hắn, hay dùng thượng kia laser vũ khí! Đây là điển hình phép khích tướng, nếu kia người thao túng đủ bình tĩnh, tuyệt đối sẽ không thượng a lỗ làm. Nhưng hắn hiện tại sớm đã bị a lỗ kích khởi trong lòng lửa giận, luân phiên công kích lại làm cho này đầu nóng lên.
Mà đây là a lỗ khả thừa dịp chi cơ, lại nghe kia người thao túng phát ra một tiếng dữ tợn quái kêu,“Hiện tại hay dùng tất sát kĩ giết chết ngươi, đến cái thế giới kia đi thôi!” Kia loài thú ăn kiến bình thường quái mặt đột nhiên mở ra, một đạo laser bắt đầu nổi lên! A lỗ sớm liền đã muốn tính toán quá, này laser tại kia quái mặt mở ra sau, còn cần 1 đến 2 giây chuẩn bị thời gian, mà này không chắn, lấy a lỗ tốc độ, đã muốn cũng đủ này vọt tới người sau trước mặt, cho này trầm trọng đả kích!
Quả nhiên, a lỗ đột nhiên làm khó dễ, trong nháy mắt liền đi tới người máy trước mặt, trong miệng lại phát ra một tiếng dã thú bình thường khiếu kêu,“Nên đi qua ngươi! Ngũ ngay cả đinh quyền! Cái đục băng!”
Áp lực đã lâu lửa giận rốt cục tại đây một khắc thiêu đốt đến kia người máy trên người, a lỗ thế nhưng không để ý tự thân, tay trái bàn tay đột nhiên sáp đến kia quái mặt bên trong, quỷ dị laser phóng ra khẩu. Kia nhưng là có thể đem cổ đại vương giả, đấu lang thân thể, đều đánh cái xuyên thủng cường đại tất sát kĩ, a lỗ thế nhưng đem kia huyết nhục chi khu, cùng kia bạo liệt laser, đối đánh vào cùng nhau!
“Một chút tập trung! Xỏ xuyên qua đi!” A lỗ đinh quyền, học tập tự tuyết lăng băng quyền, thông qua quyền kình liên tục bùng nổ, nhốt đánh vào địch nhân bên trong tiến hành phá hư. Mà này đinh quyền, có hai loại hình thức, một loại đó là bình thường khuếch tán hình, lợi dụng quyền đầu trực tiếp đánh ra đinh quyền, có thể đem thứ tám đình viện tường cao đánh ra một cái động lớn. Một loại khác đó là một chút tập trung cái đục băng, đem quyền kình tập trung ở một chút, có cường đại xỏ xuyên qua lực. Điểm này, cũng là cùng ngự thiên chui quyền rất là cùng loại.