Anh độn thổ cả hai người trở lại Grimmauld Place, ngay giữa phòng ngủ của mình.
"Lựa chọn tốt đấy" Draco khúc khích, cởi áo khoác thả xuống sàn và nhìn quanh căn phòng.
"Em không nghĩ là mình đã vào phòng ngủ của anh trước đây, nó-- 'Harry'"
"Cái gì?"
"Làm thế nào anh có thể khỏa thân nhanh thế? Anh dùng phép thuật à?" Draco bật cười, nhìn vào Harry đang ngồi trên mép giường và chỉ mặc mỗi quần lót.
"Nó là do...anh muốn em" Harry cười toe toét khi Draco tiến đến chỗ anh, chàng trai tóc vàng bước đến giữa hai chân Harry, quàng tay qua cổ và nghịch tóc anh.
"Cái kiểu nói ngọt ngào đó, anh đã học ở đâu?"
"Tin anh đi, anh thậm chí không nhớ nổi những gì anh nói lúc đó đâu" Harry thú nhận, tay anh giúp Draco cởi áo "Anh chỉ...rất muốn hôn em thêm nữa"
"Chỉ hôn thôi sao?"
"Oh, thì, anh hoàn toàn ổn nếu em muốn nhiều hơn. Nhưng nếu em muốn mọi thứ chậm lại, anh cũng thấy ổn cả, em đáng để anh chờ đợi"
"Anh nói ngọt quá đấy" Draco mỉm cười, nâng mặt Harry lên và cúi xuống chạm nhẹ mũi với anh.
"Cho anh biết, em cũng muốn làm nó, với anh"
"Quan hệ?"
"Thế anh nghĩ là gì?" Draco cười ngặt nghẽo, để áo của mình rơi xuống thảm và với xuống dưới quần, Harry cảm thấy khó thở hơn, anh giữ chặt tay mình ở trên giường, anh không dám chạm vào Draco mà không được cho phép.
"Oh, ờ, em biết anh không để tâm đâu...ờ, em biết đó" Harry lắp bắp khi anh nhớ ra điều Pansy từng nói với mình.
"Harry, anh nói cái gì vậy?"
"Pansy, ừm, cô ấy bảo với anh rằng em đã ngủ với Brandon"
"Cái gì cơ?" Draco thét lên, nhưng Harry tiếp tục nói
"Và nó hoàn toàn ổn, anh ổn với việc đó, hoàn toàn ổn, anh vẫn rất yêu em" Anh thú nhận, đó là sự thật, nó không quan trọng nếu anh không phải là lần đầu của Draco, điều quan trọng là anh sẽ là người cuối cùng của cậu, anh có thể cảm thấy hơi chiếm hữu và ghen tị mỗi khi anh nghĩ đến khung cảnh Brandon hôn Draco, nhưng nó chỉ khiến anh càng muốn yêu Draco nhiều hơn, muốn trân trọng và lấp đầy Draco với tình yêu nhiều hơn, hơn tất cả, anh chỉ muốn khiến Draco hạnh phúc.
"Harry, đầu tiên" Draco đặt ngón tay lên môi Harry làm anh đỏ mặt
"Em không có ngủ với hắn ta...để em giải thích, sau khi em thấy cô gái đó, Haley ấy, đeo chiếc nhẫn mà anh dự định trao nó cho em, em...em đã tức giận, và sau đó anh nói với em rằng Brandon là một tên khốn, lúc đó em hầu như vẫn còn đang điên lên vì Haley, nên, ờ, em có hôn anh ta, em gần như đã để anh ta ngủ với mình, nhưng...bọn em không làm đến cùng, em đã không để anh ta làm gì hết"
"Không ư?"
"Không, chắc chắn là không. Em cảm thấy rằng anh ta là không phải là người xứng đáng với lần đầu của mình" Draco lầm bầm, cắn môi dưới
"Oh, và ờ, em nghĩ rằng anh có..."
"Có, tất nhiên rồi, Harry. Còn lý do nào khác để ở trong phòng ngủ và bán khỏa thân với anh lúc này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake proposals, free desserts, and an intervention
FanfictionCouple chính: Harry x Draco Harry là Thần sáng Draco là Lương y Harry và Draco là bạn Harry và Draco cùng nhau diễn một màn cầu hôn giả ngay tại nhà hàng để được nhận món tráng miệng miễn phí, nhưng mọi chuyện dần trở nên phức tạp hơn khi Harry bắt...