Chapter 2

4 0 0
                                    

"Bakit late din kayo? Hindi nyo ba alam na importante ang mag-aral?" sigaw ni Ms. Marasigan sa kanila.

"Ano tutunganga nalang- hindi na natapos ni Ms. Marasigan ang sasabihin nya. Kasi biglang sumagot yung lalaking dapat hihingin ko yung no.

"Just shut up! Or else, papalayasin kita dito?!" cold na sabi ni Pogi. 

"Aba! Sumasagot kapa tala- Hindi ulit natapos ang sasabihin ni Ms. Marasigan.

"Kunin mo na ang mga papers mo. Dahil mawawala kana sa School nato"

Kinuha nung pogi yung cellphone nya at may tinawagan.

Maya maya lang dumating yung dean sa room namin, at sinabi kay Ms. Marasigan na, "You're fired" Nagulat naman si Ms. Marasigan at tumingin kay pogi pero nakatingin lang si pogi sa kanya. Nagulat ang kaming lahat. Ganun? Ganun lang nya kadali paalisin ang isang teacher? Grabe sya! tss. Ano ba sya dito? -___-

Umalis na inis na inis si Ms. Marasigan. At pati yung dean ay umalis na din sa room.

At dahil dun, wala kaming teacher. Wala kaming teacher sa math! YEY! Magdiwang. Pero kawawa padin si Ms. Marasigan. Grabe! Sama nung ugali nung pogi -____-

Lumingon lingon naman yung tatlong lalaki kung saan sila uupo. Halaaa? Bakante pala sa harap namin ni Fey. At dun sila nakatingin.

Nauna ng naglakad yung poging masama. At sumunod yung dalawa. Ayun, Nakaupo sila ngayon dito sa harap namin ni Fey. yung lalaking hihingin ko dapat yung no. e nasa gitna. Tapos si Fey naman, tawa ng tawa. Kaya yung tatlong lalaki napalingon.

"Hey! Fey! Andyan ka pala?" sabi nung Chinito na pogi din. Nasa kanan.

"Ay wala! wala ako dito!" pang iinis ni Fey. 

HUH? MAGKAKILALA SILA? -_____-

" Di kapa din talaga nagbabago. Teka, sino tong kasama mo?" sabay turo sakin nung Chinito.

"Ah, si Mika Nicole Smith. Ah, Mika si Joshua Ocampo!" tapos nag Hi naman sakin yung chinito.

"Ehem! Eh kami di mo ba papakilala?" sabi nung pogi din na nasa kaliwa.

"Ahh, siya naman si Kevin Delos Santos!" tapos nag Hi din sya sakin.

"At siya? Siya naman si Kyle Christian Ramirez!" yung tinutukoy nya yung sa gitna. Ow ayun pala name nya? Di man lang nag Hi sakin. Samantalang yung dalawa, ang bait sakin.

Teka!!!! Pano naging? Bakit sila kilala ni Fey?

"Eh bat mo sila kilala Fey?" pagtatakang tanong ko.

"Hindi nya ba alam?" tanong ni Joshua.

"Hindi siguro" sagot ni Kevin.

"Si Fey at Kyle kasi-" hindi na natapos ni Joshua yung sasabihin nya kasi tinakpan ni Fey. Ano kaya yun? Magkaano ano kaya sila?

"Shh" sabi ni Fey tapos biglang may binulong kay Joshua. Tapos si Joshua naman sobrang ngisi.

UGH! >_____<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush Ako ng Crush Ko? &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon