Nói thật hay thử thách

339 24 21
                                    

Vào ngày nghĩ lúc 7 giờ sáng lớp 1-A đang tụ tập lại với nhau xàm xí đú,hội "thằng đàn bà" đang chơi một trò chơi huyền thoại,đó là "nói thật hay thử thách" và lần này tới thằng thụ nhất trong đám,Midoriya Izuku.

Kaminari - Ồ yeah bạn hiền chọn nói thật hay thử thách?

Midoriya - Thử thách cho nó đàn ông !

Kaminari - Thách mi nói ghét với Bakugou,Todoroki,Shinsou !

Midoriya - Muốn mình chết thì bạn cứ nói...

Kirishima - Chọn thử thách thì cũng phải làm thử thách cho nó đàn ông !

Midoriya - DẸP MẸ ĐI ! TAO THÀ LÀM BUÊ ĐUÊ CÒN HƠN LÀM THẾ !

Aoyama - Cậu buê đuê sẵn rồi 

Kouda - Cố..cố lên......

Midoriya - Được thôi...mà này...nếu tui không về được nữa thì nói với mẹ tôi xuân này con không về và con rất yêu mẹ,mong mẹ hãy sống tốt nha !

Hội thằng đàn bà - Tạm biệt chàng trai "vẫy tay"

Midoriya hít sâu lấy hết dũng khí,can đảm,sự tự tin rồi cậu bước đến chỗ cái "hội chị em" đang bu quanh ba thằng đó.

Midoriya - KACCHAN,TODOROKI,SHINSOU TỚ GHÉT BA CẬU !

Bakugou - ...........

Todoroki - ..........

Shinsou - ..........

Cả lớp - .........

Midoriya - .........

Cả một bầu trời dấu chấm...khi định hình lại mọi việc thì Midoriya dùng hết tốc lực chạy hục mạng 

Midoriya - XIN LỖI ! CÁC CẬU NGHE TỚ ĐI MÀ !!!

Kaminari - Chạy đi Midoriya !!!!! tụi tao lập sẵn bàn thờ cho mày rồi !!!!!!!

Kirishima lấy điện thoại gọi cho mẹ của Midoriya,Inko

Kirishima - Xin lỗi dì nhưng xuân này con trai dì không về nữa rồi.....


( BnHA ) AllDeku | Câu chuyện thường ngàyWhere stories live. Discover now