V

82 0 0
                                    

A/N:Hey J.bebang here! Sana magustuhan nyo ito :*

I dedicate this chapter to:Y.nazamoreno

*Yanks' POV *

"Anae!" Sigaw ni V na nasa cr ata

"Ano ba nampyeon! Ansarap ng tulog ko eh" sigaw ko habang naguunat tumayo na ako at lumapit ako sa pinto ng cr namin

"Bakit ba?" Tanong ko sakanya sa labas ng pinto

"May ipis kasi eh" sabi niya pumasok ako sa loob para makita yung ipis

"Fvck ano ba v!!??" Sigaw ko niloloko lang ako ng elyen nato ang nakakashock yung lalapit pa siya f.Y.I. he is freaking naked

"Ahhahaha uto uto!" Sabi niya habang humahalakhak gagi ka lalo ka nagmukhang elyen sa paningin ko

"Bahala ka sa buhay mo matutulog uli ako!" Sigaw ko sakanya at bumalik sa kama para matulog

Then I drifted to my precious sleep

"Ammpp.." sino yun? Umuungol?

Hinanap ko kung saan saan putek palakas ng palakas yung ungol ng walanghiya parang si elyen yun ah! Niloloko bako ng hinayupak na iyon?

Lumapit ako sa guest room

....
"Ahhh fvck ughh" nandito nga yung elyen

Pumasok ako sa loob ng kwarto. Nakita ko siyang nagmamastrubate ng naka earphone at may cellphone na hawak. Di manlang nya akong napansin na pumasok wala eh BUSY.kinuha ko yung unan sa tabi ko at binato sa kanya.

Nagulat siya at pinatay yung phone niya

"Ano banaman yan anae look you broke my erection" sabi niya habang tinuturo yung *toot* niya

"Ang landi mo talagang elyen ka" sabi ko at magwawalkout na sana ng yakapin niya ako mula sa likod (backhug nakakanosebleed)

"Hoy yung ano mo aissh mag brief ka nga!" Sabi ko ng nauutal utal like wtf di siya nag brief at nagbackhug pa sakin I can feel his erection kaya.

"Wala lang just really miss our honeymoon" bulong niya sakin. Tinatayuan ako ng balahibo dahil ayan nanaman siya sa deep voice niya at the same time namumula pinaalala niya pa kasi yung honeymoon namin ih..

"Ano ba kadiri ka!" Sabi ko sakanya pero di ako pumiglas sa hug niya hahaha syempre dapat pakipot muna.

"Hottest night ever wanna replay?" Bulong niya sakin at inamoy amoy niya yung leeg ko.

"Huwag mo akong iseduce di gumagana" sabi ko sa kanya habang nagpipigil ayoko manrape

He nibbled on my ear and licked it. It gave me shivers and bolts throughout my body. He faced me and mouthed "i love you" then kissed me pasionately and gently.

I broke the kiss and said "Okay! Hate to do this but" I kissed him roughly

"Ughh I'm so lucky" he said between our kiss .

Our tounges battled roughly but at the same time passionately.

"Ahhh uhhh" I can hear him moan fvck having a hot husband is really cool I mean hot..

While kissing he carried me to out room without breaking our kiss.

He laid me at our bed and broke the kiss. He stared at my eyes while lowering his face until he can face my *toot*. He bit my undies and pulled it down with his mouth. I really like it when he does this. He started to lick from my legs "ahhh" a moan escaped from my mouth, when he reached my knee he kissed it and continued licking my legs then he stopped when he reached the end of my thigh.

He winked at me then grinned then he licked my gem "ahhh sht" I moaned as he was licking my folds.

HEP HEP PABITIN MUNA TRAILER LANG YAN! Hahaha
Go request pag may ilang views na itutuloy ko na!!
Lovelots J.bebang

He's Inside meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon