A/N:heyyoo J.bebang here alam niyo naman na mahal ko kayo ehh choss bored lang talaga ako kaya hindi na ako naghintay ng request anyways here's another chapter this time full version na :*
*Young-il'sPOV*
Naglalaro nanaman si hyunsik ng video games argg. Maistorbo nga.
Tumabi ako kay hyunsik sa couch at humiga sa lap nya."jagiya ang boring!" Sabi ko sa kanya habang tinutusok tusok ang abs niya hmm yummy.
Pinatay niya yung xbox niya at tiningnan ako. "Ano gusto mong gawin?" Tanong niya at hinawakan niya yung kamay ko.
"Hmm ewan Ano ba gusto mo?" Tanong ko. Ano ba magandang gawin dapat kanina ko pa to inisip bago siya kulitin eh.
"Alam mo naman ano gusto ko eh" sabi niya at nag wink.shet yun palang nawewet na ako.Parang bubusugin nanaman ako nito ni jagiya.
.
.
.
"Ahh hyunsik ang sarap".
.
.
.
"Ang lambot sarap kainin".
.
.
.
"Gusto ko pa!!".
.
.
Sabi ko habang kumakain ng spaghetti na luto niya.Huwag kayong ano diyan ayun agad inisip niyo tsk. May problema na kayo sa utak.ha? Yung nawewet? Ah yung bibig ko yun sarap kasi niya magluto.
Pagkatapos kumain umupo na ako sa sofa at dumapa.
"Jagiya tapos na ako maghugas ng plato hilot mo ako please" sabi hyunsik habang gumagapang papunta sa sofa.kawawa naman pagod na pagod.
Di ko siya pinansin kasi busog ako gusto ko matulog.
PAKK* "hoy! Ano ba namamalo ka ng pwet diyan?" Sigaw ko kay hyunsik pinalo banaman ako sa pwet eh nakapanty lang ako wala akong suot na short kaya direktong direkto sa pwet ko pag ito nagpasa.
"Eh kasi ikaw eh" sabi ni hyunsik habang nilalamas yung pwet ko.
"Ako? Ano nanaman kasalanan ko?" Sabi ko sakanya habang nagtatakip ng unan.ayoko ngang ipakita sa kanya na natuturn-on ako ganahan pa yan at gahasain ako eh.
"Kasi ang hot mo,ang laki ng pwet mo at di kapa nagshoshort sa bahay" bulong niya sa tenga ko.
Di ko siya pinansin nahihiya ako next time magshoshort na nga ako.
"Mamili ka gagahasain kita o ihihilot moko?" Tanong niya habang lalong pinagiigihan ang paghimas niya sa pwet ko.
BINABASA MO ANG
He's Inside me
Romancejust sharing our green thoughts about our biases K-POP BS A/N: yan na CAPITAL para alam nyong BS