Reiszha's POV
"Yan para sayo!" Binuhusan ako ni Bea ng Orange juice sa mukha ko.
Umupo nlng ako sa 2-seat table. May nag bigay sa akin ng panyo
"Hey are you alright?" I fixed my glasses at tiningan ang panyo niya timingin ako sa babae baka. Waah! In all fairness... Maganda siya
"Ah eh no thank you. Mianhae." Ay wa epek ka Al! Porket naman half korean ka alam na nila ang koreano!!!
"Dont worry! I thought you were gonna need this but its okay no worries araso?"
"Sino pala pangalan mo ate?"
"Zhenna Pia Ezcarian. You can call me Pia.. Since were friends now" :3 e er ter teh? Medieval time? Ay! Wait! Teka! Ha?!
"Kailan ko pa ikaw naging kaibigan" Haler!! Friends na agad di ko panga alam and ibang detalye sa kanya agad-agad?
"Eh... tinulungan kita eh! Kung ayaw mo edi wag join forces ako kay Bea hmph!
"Ay sige na nga!"hinasakan ko braso niya "Yay! For now Bestprend na kits!"Di nalang ako umimik. Eh paapaano naman yan! Wla pagn 30 minutes Bff agad?
"Sino paal pangalan mo teh?" Di ko pa pala sianhi sakanya pati sa inyo "Reiszha S. Soriano.." I came from a wealthy family. I live with my Umma and Nuna Their names are Reiszha and Faith.
Ang tatay ko ay si Luis S. Si papa ay may pinapagawa na buisness management sa 3 naming hotel, 6 na ospital, 16 branch na restaurant, 2 school at 2 banko namin sa Korea.
Mama namin ay nag bakasyon lamg dito ng 1 month. Ang totoo parang saamin na yung school na yun dahil yung original owner ay nagka financial problems kaya tumulong kami. Kaya halos 75% na ang pagmamayari namin doon..
Pero hindi pa alam nila kung anong ginawa namin mga teachers at mga staff lang. Yung estudyante at ang anak ng original owner na si Bea ay may hindi alam.
Sobrang magagalit yun at papatayin ako gamit ng locker niya o yung kainigan niya nakakatakot kaya siya
Kaya nanay at tatay niya lang ang may alam syempre! Pati na din kami!
Anyway ako ay isa sa mga pinakasikat na Youtuber sa buong bansa 2nd si Felix Kjelberg at 3rd yung Smosh ang 4th at 5th ay magkapareho sa aking kagustuhan ang 4th ay si Adam Dahlberg at 5th si Mitch Hughes naks noh? Sila ay isang Minecraft youtubers at kaibigan ko sila.
Mga ibang games na nilalaro ko ay Minecraft, Roblox, mga Gmod na games,Woozworld,Growtopia at iba pa
Ako ay half korean/filipino ang tatay ko ay Philipino at ang nanay namin ay Korean.
Mahaba medyo kulot at light Hazelenut color ang buhok ko maputi ako matangos ang ilong ko blah blah blah manipos bibig blah mga ganun pero natural beauty ako.
Pagpupunta ako sa school maglalagay ako ng extra eyebrow, at tinago ko ang purple kong mata ng brown ete contacts tapos patong glasses. Hep! Alam kong nakakahilo iyon pero hindi naman masyado. Lagi ako nagsusuot ng malapad na jeans at sweater mga iba inang style na pang geek.
Starter ko lang ang pagiging Youtuber £14 250 a month ang nakukuha ko at mga 14, 800, 520, 675 ang views ko (AN: Remember niyo po ah di po toh totoo KJ naman pag hi di malaki wejejeje!)
Maglalakad na ako paalis sa school may naka bangga sakin wawa naman pwet ko D": nahuwog swa sahig akwo
Ang nakabangga sakin ay isang babae at lalaki. "Kung maglalakad ka tumingin ka deretso sa totoong buhay hindi sa ibaba parang naghahanap ng mayaman na gamit! Ay teka? Diba pulubi ka? Baka hinahanap mo lang ang 45 pesos mong hikaw! Umalis ka na nga!" Tumingin ako sa lalaki ay wait Andrew Ian lagoooot aku!!!!
Tumingin siya sakin ng masama sakin paano naman isa siyang Badboy/Cassonova/Rich kid/demonyo/Mr. So Called Popular.
Pero kung ipapakita ko sa inyo ang tunay kong kulay ewan ko lang pero for now Im just an Ordinary, Normal Geek with no money or friends.
BINABASA MO ANG
The Girl In Disguise
Short StoryLife is pretty normal here in EastonHigh. But what if someone finds out your true Identity? Would you A.Run away and hide yourself forver B.Move to another school but this is a school your parents gave you that completely own 75% of the shares bec...