Phần 3

365 4 0
                                    


Chương 134 tam vương yến ( canh hai )

Tuy rằng hỏi là hỏi như vậy, nhưng Nanaya kỳ thật phi thường rõ ràng, muốn dựa theo người bình thường ý nghĩ, từ bảo cụ phỏng đoán Gilgamesh thân phận, đó là không chiếm được chính xác đáp án......

Quả nhiên, đối diện mọi người đều lộ ra xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười.

Bất quá Nanaya vốn dĩ chính là ác thú vị, cho nên một chút đều không tức giận, mang theo Tohsaka Rin ngồi xuống.

Iskandar nhìn thoáng qua Tohsaka Rin, lựa chọn cùng Nanaya đáp lời: "Chúng ta đây là vương yến hội, ngươi mang Master tới còn chưa tính, mang cái tiểu cô nương là chuyện như thế nào?"

"Là ta thần tử nữ nhi, một người hơn phân nửa đêm trộm chạy ra, ta tạm thời chăm sóc một chút, hơn nữa ta cảm thấy mang cái bạn gái càng phù hợp thân phận." Nanaya trả lời nói.

Nếu Nanaya đều nói như vậy, những người khác nhìn Tohsaka Rin tính trẻ con chưa thoát mặt, cũng nói không nên lời nói cái gì, ngầm đồng ý nàng ở đây.

Bọn họ nghĩ thầm.

Đối chính mình thần tử nữ nhi đều tốt như vậy, thật là minh quân a......

Mọi người đều ngồi định rồi, yến hội khởi xướng giả Iskandar liền thanh thanh giọng nói.

"Lần này yến hội mục đích, ta tưởng đại gia hẳn là đều đã biết đi? Chúng ta sinh với ba cái bất đồng thời đại vương giả có thể tề tụ một đường, không khai cái yến hội cũng thật không thể nào nói nổi."

Altria hồi tưởng khởi phía trước Iskandar lời nói, nhịn không được lắc đầu: "Tuy rằng ta đồng ý khai yến hội, nhưng ta cũng không cho rằng gần dựa hỏi đáp, là có thể tuyển ra nhất thích hợp được đến Chén Thánh người. Hơn nữa......"

Nói, kỵ sĩ vương nhìn Nanaya liếc mắt một cái, tiếp tục nói: "Nơi này còn có một vị công bố Chén Thánh vốn dĩ liền thuộc về người của hắn đâu, hắn cũng sẽ không đồng ý."

Có thể là bởi vì bề ngoài tuổi nhìn tiểu, hơn nữa phía trước ở Caster/ma thuật sư tổ tình báo thượng Nanaya biểu lộ thiện ý, Altria đối Nanaya thái độ rất là thân thiện, dùng từ phương diện không có đối đãi thành niên Gilgamesh như vậy kịch liệt thả có công kích tính, nhưng trong đó tâm cơ vẫn như cũ không thể khinh thường.

Altria vừa dứt lời, tầm mắt mọi người liền đều dừng ở Nanaya trên người, tựa hồ ở chờ mong hắn có phản ứng gì.

"Ai —— các ngươi còn không có từ bỏ a." Nanaya thở dài, "Nếu đây là ngươi khai yến hội mục đích nói, ta chỉ có thể nói, từ lúc ban đầu cơ sở liền không thành lập a, Chinh Phục Vương. Nếu các ngươi kiên trì muốn từ trong tay ta cướp đi Chén Thánh, liền tính ta tính tình lại hảo, cũng nhất định sẽ đối với các ngươi thi lấy khiển trách, các ngươi xác định muốn như vậy sao?"

Iskandar không sinh khí, còn ha ha ha mà nở nụ cười: "Từ bỏ là không có khả năng! Như thế nào sẽ bởi vì ngươi một câu khiến cho dư từ bỏ đâu? Nếu chỉ là mạnh miệng nói, dư cũng có thể nói Chén Thánh vốn dĩ chính là dư!"

[ Tổng ] Anh linh biến thân hệ thống 2-Dạ Tịch LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ