"Aiden's Pov"
Ng nakasakay na kami ni Ava pinaandar agad ni Carina ang kotse at tuluyan na kaming umalis.
First time kong makasakay ng ganitong kotse at Audi pa ang mamahal ng mga gamit ni Carina ang yaman niya talaga parang di ko kayang abutin.
"Oh bat ang tahimik niyong dalawa?"tanong ni Carina na ikinatigil ko sa pag-iisip.
"Tatahimik talaga ako iba ka kaya magalit nakakatakot,kaya wag kana magtaka girl."sagot ni Ava sa tanong ni karina.
"Aiden may nagugustuhan kana ba?"tanong ni Ava na ang tingin ay kay Carina.
"Kailangan ko pa bang sagutin yang tanong mo?"tanong ko kay Ava.
"Of course,you need to answer my question right now,"maawtoridad na utos niya na ang tingin ay kay Carina parin.
Napangiti muna ako bago ko siya sinagot.
"Oo meron pero gusto kong pigilan tong nararamdaman ko."sagot ko at tinignan si Carina.
"Bat mo naman pinipigilan yang nararamdaman mo?"tanong ni Carina.
"Parang naiisip ko kase baka masasaktan lang kaming dalawa."
"Paano kung hindi mona kayang pigilan yang nararamdaman mo hahayaan mona lang ba?"tanong ulit ni Carina.
"Siguro pag di ko na kaya pero hindi yan mangyayari."sagot ko.
"Kung ako sayo wag mong pigilan yang nararam- daman mo dahil sa huli ikaw ang magsisisi."
At hindi na kami nagsalita ulit.
Room
"Guys una na muna kayo sa canteen susunod lang kami ni Corey."sabi ni Carina.
May sasabihin pa sana ako kaso hinila na agad ako ni Ava.
Pagkaalis namin tinanong ako agad ni Ava.
"Gusto mo ba si Carina?"
"Bat mo tinatanong yan?"ako naman ang nagtanong.
"Gusto kong malaman kung may nararamdaman ka ba sa bestfriend ko."sagot niya."Ano sapat naba tong sagot ko diyan sa tanong mo?"dagdag niya.
"Oo gusto ko si carina pero wag kang mag a-..
"Wag mong pigilan yang nararamdaman mo."pagputol niya sa sasabihin ko."Baka magsisisi ka sa huli at kung pwede wag mo siyang sasaktan."dagdag niya.
Pagkatapos ng usapan namin pumunta na kami agad sa canteen
"Ava ako na ang bibili ng pagkain ni Carina."sabi ko sa kaniya.
"O sige ako na lang din ang bibili ng pagkain ni Corey."sabi niya at nauna na siyang umorder.
Ng nakuha niya na ang inorder niya umalis na siya agad para humanap ng mauupuan namin.
At umorder narin ako at mga ilang minuto nakuha kona rin ang pagkain namin ni Carina.
Habang naglalakad ako may nabangga akong lalaki.
"WHAT THE HECK?!galit niyang sigaw.
Tinignan ko yung damit niya at nabuhusan ito ng pagkain na inorder ko.
"Sorry talaga pre di ko sinasadya."Nilagay ko muna ang inorder ko sa malapit na table at kinuha ang panyo sa bulsa ko at tinrapuhan yung damit niya.
"Sorry talaga pr....
"Stop calling me pre were not that close"pagputol niya."Look at yourself dude the way you dress looks so cheap.
YOU ARE READING
Do you like me? ( On Going)
Novela JuvenilSi Carina ay isang dalaga na nag aaral sa Carnegie Vanguard High School. ... Siya ay matalino, mabait, maganda sabi ng karamihan andon na daw sa kaniya ang lahat na pwedeng magustuhan ng isang lalaki and of course she's also rich her parents is know...