CHAPTER 3

9 1 0
                                    

Kellyann Pov's

"Sissy ang serious niya sayo ah"-sagot ni adeline.

"Adeline's right hindi kaya crush ka niya torre?"-Pabulong ni ciara sa tenga ni torre.

"Enap girls may gusto lang siyang sabihin ang issue niyo pumunta nalang kayo sa room! Later nalang tayo lumabas pwede?"-anya ni torre

And sinunod naman nila adaline at ciara ang sinabi ni torre.

At nagtataka naman sila kellyann at kenzo,alaric dahil napaka tagal mag cr nitong si ethan!

Naiinis naako bakit ang tagal ni ethan kanina payun sa cr! Mag e start nayung class tumae bayun?

Nagtataka din si kenzo bakit wala pasila torre.

"Bro hindi kaya magkasama silang apat?"-tugon ni alaric

"Imposible"-galit na pananalita ko.

Nag usap nanga si torre at ethan ang sincere nga nila mag usap, sabi ni ethan "Hmm torre sorry kanina kay kenzo ah kung ano man ginawa sayo" Tugon ni ethan kay torre "Its ok yun lang ba ethan? I have to go na kasi mag e start nayung class natin"

Hindi na nasabi ni ethan yung totoong ugali ng mga kaibigan niya, kasi nga nag mamadali na si torre and nakaabot so torre sa last class nila.

"Wow ang ganda talaga ni torre"-Inlove na pananalita na sinabi ni kenzo

"enough kenzo" -Sabay na pagsalita ni kellyann at alaric

Hindi na naka pumasok si ethan sa last class nila inshort absent na siya. First time na gawa ni ethan yun

Pagkatapos uwian na nila nasa labas paden si ethan at kinausap siya ng science teacher niya "Hoy ethan anong ng yayari sayo hindi ka ganyan diba? Hindi ka nawawala sa mga sub?what happened ethan" sorry po maam diako makalabas labas sa cr e "But next time ethan, don't be late" tumango naman tong si ethan "Yes po maam"

"bro akala koba mag babanyo kalang saglit 1 hour bro? Really?-pang aasar na pananalita ni kenzo

"Ethan hindi ako naniniwalang nag banyo ka? What's happened? Tell me im your boss here you know that."-galit na pananalita ko.

Dahil natakot si ethan sinabi niya na kinausap niya si torre! At biglang napalapit tong si kenzo "don't tell me ethan you have crush on her? -Selos na pananalita ni kenzo.

"Oh chill man i don't like her"-anya ni ethan.

"You like torre?"-anya ni alaric

"Yes i like here bro"-sagot ni kenzo.

Talaga kenzo? You like that girl? Oh c'mon bro tf!!-Pandidiri na pananalita ko

At nag umuwi naako papunta sa bahay! Pero bago yun nakita ko si torre yung crush ng tropa ko. And nilapitan ko pasiga ako maglakad papunta sakanya at pasakay na siya jg kotse, binilisan ko yung lakad ko pero dapat siga padin syempre i'm the boss here.

"Hey torre wait!!!"-pasigaw kung sinabi

hindi ako pinansin ni torre and sinabi ko kapal ng mukha ng babaeng to i'm the boss, dapat hindi ako iniisnob kagigil tong babae nato sobrang naiinis ako pero dapat chill lang.

And pumunta ako sa harap ng sasakyan kung saan sila aalis.

"Torre wait stop the car"

Pinatuloy ni torre na paandarin yun sasakyan!

"Sinusubukan talaga ako nito"-Pabulong ko sa sarili ko.

"Maam torre diba po siya yung boss ng school nato bakit ayaw niyo po kausapin?"-anya ng driver kay torre.

"Manong nonsense lang sasabihin niyan! like ethan kaya let's go manong nag aantay nasila mommy sakin."- Sagot ni torre

Hindi ko napigilan si torre na bumama, tumuloy talaga siyang umalis hindi niya alam yung binabangga niya tf!! Torre yari ka sakin tommorow pero pano ko gagantihan gusto siya ng tropa ko? Hmmm bahalana basta yari siya sakin dinadaanan daanan niya lang yung may ari ng school nato.

Secret GamesWhere stories live. Discover now