Busy ang lahat sa paghahanda para sa darating na kaarawan niya bukas. Habang sila ay may ginagawa siya naman ay nasa kaniyang silid lamang at nanonood ng Sofia The First ang kaniyang paboritong palabas.
Dahil busy siya sa kaniyang pinapanood na palabas hindi niya alam na ang kaniyang tiyuhin ay naka silip sa kanyang pintuan at hinahawakan ang pribadong parte ng kaniyang katawan habang nakatingin sa kaniya.
"Uncle ano po yung kailangan niyo?."ani niya.
Ngunit hindi ito sumagot at lumapit lang sa kaniya."U--n-cle ano po ginagawa niyo?." Sabi niya dahil ang kamay ng kaniyang tiyuhin ay nasa bandang hita na. At hindi na ito comfortable sa ginagawa ng tiyuhin niya.
"Wag kang maingay sandali lang at sisiguraduhin kong masasarapan ka." At unti unti nang nilalapit ang kaniyang mukha sa leeg niya at hinalikan ang kaniyang leeg pababa at hinubad ang kaniyang damit.
"Uncle, W-ag pooo. Tama na poooo." Ani niya habang umiiyak dahil sa biglaang pag pasok ng gitnang daliri ng kaniyang tiyuhin kaya napaigtad ito sakit.
"Waaag kang maingay!!." Sigaw ng kaniyang tiyuhin.
"Tulooooong! Tulungaaaan niyo po akoooooo!! M-m-ommy! D-adddyyy!!." Sigaw nito.
"Putangina! Manahimik ka!! Papatayin talaga kita!." Banta nito sa kaniya.
Hindi parin ito tumigil sa paglabas masok ng kaniyang daliri sa kaniyang gitnang bahagi ng kaniyang katawan. Umiiyak ito ng biglang may pumasok na binatilyo sa kaniyang silid kaya napatigil ang kaniyang tiyuhin sa pang aabuso sa kaniya ngunit mahigpit lamang itong hinawakan.
"Sino ka!? Anong ginagawa mo ditoooo!?." Ani ng kaniyang tiyuhin sa estrangherong binatilyo.
"Bitawan mo siya!!". Sabi ng binatilyo.
Mga sigaw na maririnig mo sa buong silid nagpupumiglas lamang siya ngunit sadiyang malakas ang kaniyang tiyuhin kaya pumikit na lamang ito at nagpaubaya ngunit
Boooogssshh
At nagulat siya ng marinig niya ang malakas na kalabog na parang may hinampas kaya ibinuka niya ang kaniyang mata at nakita niya ang lalaki na pinalo ng lampshade ang kaniyang tiyuhin. Ngunit bigla siyang napahiyaw ng makabawi ito ng lakas at sinampal ng pagkalakas ang lalaki at napaupo ito at binugbog kaya nagsimula na siyang humikbi at umiyak dahil sa kaba at takot na baka matuloy ang binabalak ng kaniyang demonyong tiyuhin. Kaya kahit na nanginginig sa takot ay pilit siyang tumayo at tumakbo papalabas sa kaniyang silid para makatakas sa demonyong tiyuhin. Ngunit bago siya umalis nilingon niya ang lalaki at nakita niyang nakatingin ito sa kaniya at may tinapon na anklet at sumigaw
"TUMAKBO KA NA! MAGSUMBONG KA SA MOMMY AT DADDY MO! BILISAN MO BAGO KA NIYA MAABUTAN!"
Kaya tumakbo siya ng mabilis at nanghingi ng saklolo.
"M-MOOOOMMMYYY!! DAAA-D-DY! HEEEEEEEEELP". Sigaw niya upang maagaw ang attention sa kaniya.
"Why are you shouting honey?. A-n-ak ano nangyari sayo? Nasan na ang damit mo? ". Gulantang na tanong ng kaniyang mommy sa kaniya at kumuha ng damit na masusuot.
"Moooom! Please help the guy who save me please. Uncle Sony tried to rape me but there's a guy who came and helped me. They're upstairs". Sabi niya at sinuot ang damit na binigay ng kanyang mommy.
At umakyat na sila sa taas upang tulungan ang estrangherong binatilyo ngunit pagdating niya sa lugar kung saan niya iniwan ang lalaki at ang demonyong tiyuhin ay nawala ito at ang nakita lang namin ang anklet na hinagis ng binatilyo at ang sugatan na tiyuhin ko na walang malay.
"Hey hey wake up!"
"Fu-ck n-no! B-bitawan mo ako hayop ka!"
"Heeey Aella it's me! Wake up!."
Hinihingal siyang bumangon at umiiyak pilit nananamang bumabalik ang kaniyang nakaraan na pilit na na niyang kinakalimutan. It's been 8years after the accident but still hunting me. I can't sleep without dreaming that scene so i end up drinking alcohol and getting wasted sometimes taking sleeping pills helps me to sleep.
"Who the hell are you? What are you doing here in my room? Papano ka nak-
"W-ait isa isa lang. First. this. is. my. room. Second why are you crying? Are you okay?."
Ipinalibot ko ang mata ko sa buong kwarto at oo nga hindi ko ito kwarto kasi yung room plain white lang yung pintura samantalang ito all black even the couch and his bed.
"Bat ako nandito? Tekaaa nag sex ba tayo? Shit! Stupiiiid mo Aella!." Dahan dahan kong inangat yung kumot at tiningnan kung may suot bakong damit.
"What the hell did you do to me? Why im not wearing my clothes that i wore yesterday?" Pinakiramdaman ko yung sarili kung may masakit ba lalo na sa gitnang bahagi ng katawan ko."Di tayo nagsex okay. Magsesex pa dapat pero sinukahan mo 'ko at tinulugan hinanap ko yung address mo kaso hindi na kita makausap ng matino. Pero wala akong makita kaya dinala kita dito. At hindi ako yung nagbihis sayo. Baka di ako makapagpigil at maangkin kita"
Ano daw huling sinabi niya? May bulong bulong pa kasi e. Napahiya naman ako sa inasta ko kanina pero ano daw? Magsesex na dapat kami?
And did he just say my name? Papano niya nalaman?"Papano mo nalaman yung pangalan ko? Siguro stalker kita ano? Ha!? Stalker kitaaa?!". Tanong at pang aasar ko sa kaniya.
"Stalker my ass. Everyone knows you AELLA." Makahulugan niyang sabi sakin. Which is hindi ko naman alam kung ano yung pinapahiwatig niya.
"What do you mean?". Like huh? Papanong kilala ako ng lahat?
"We're school mates. Boys are drooling and lusting you Aella. Don't act like you don't know". May pagirap pang kasama taena bakla ba to?.
"So we are schoolmates? Bat di kita nakikita sa school?." Tanong ko sa kaniya. Kasi hindi ko talaga siya nakikita sa school.
"Yes. I was just transferred last week. And i saw you flirting with someone. So you wouldn't see me 'cause you're busy." He said sarcastically. Omg is he gay? I made out with a gay? Fvck .
"Are you gay?."
"What?! What the! I am not gay okay. I'm straight. How could you say that!!?." Sabay talikod at umalis sa harap ko.
"O-okay im sorry. I thought you are. You are being sarcastic and rolled your eyes earlier. " I explained. While tailing him. Kasi biglang lumabas sa kwarto. At sinundan ko siya kung siya pupunta.
Bumaba kami sa second floor. Iginala ko ang mata ko at nakita ko ang kumikinang at mamahaling chandelier. Their house is luxurious. Maganda din naman yung bahay namin pero parang gusto ko dito tumira.
"Bago ka umalis kumain ka muna. May inihanda nakong pagkain sa may mesa." Bilin niya sakin kaya tumango nalang ako. Nahihiya kasi ako hinusgahan ko siya.
"Am Uhm. Kumain ka na ba? Sabay ka nalang sakin."
"Hindi na. Mamaya na ako kakain pagkatapos kitang ihatid. Bilisan mo sa pagkain para maihatid na kita." Sabay talikod at lumabas na sa kusina. Umupo nako at kumain.
Siguro nagalit na sakin yun. Kasi naman nga judgemental mo Aella.
Infairnes masarap siya. Este yung niluto niya masarap.Kaya binilisan ko ang pagkain ko at ng matapos na akong kumain niligpit ko na at hinugasan. Nakakahiya naman kasi nakitulog at nakikain na nga ako at hinusgahan ko pa. Kaya babawi nalang ako sa kaniya.
____________________________________
____________________________________STREAM DYNAMITE by BTS guyssssssss borahae💜👉👈