Pagtigil ng sasakyan ay dali dali kaming pumasok sa bahay niya. I looked at his face. And damn he is so red. Pag pasok namin sa bahay niya hinalikan niya ako ng marahan at naibagsak ko yung bag na dala dala ko pa kahapon.
His tongue seeking for an entrance so i open my mouth. Our tongue battling in sync, i suck his tongue and he groan. Mas idinikit ko pa ang sarili sa kaniya ng madama niya yung init ng katawan ko. Umungol ako ng bigla niyang pinisil ang pang upo ko.
"Lift your both arms babe." He commanded. Kaya sinunod ko siya at hinila niya pataas ang pantaas kong damit. At minasahe ang kaliwang dibdib ko.
"Ahhh,"
I wrapped my legs into his hips while kissing each other. he started to walk and i moan when my sensitive part poke into his hard soldier.
Nang makapasok na kami sa kwarto niya ay inihiga niya ako sa kama niya. I snake my arms into his neck and passionately kissing him.
He removed his shirt. Tinitigan ko yung katawan niya pababa sa pantalon niyang tila sumisikip na at may kung anong lalabas. I help him with his jeans. I unbuckle his belt and unzipped his jeans. And pull it down with his boxer. So his member sprang freely i touch the tip of it and slowly massaging his balls.
"Ohhh..fvck.... stop it baby. It's my turn." He said it to me. Pinahiga niya ko sa malapad niyang kama at dinaganan, he started to pull my shorts with my underwear.
I am now lying down on his bed naked. He kiss my lips passionately down to my neck. His left hand starts to massage my breasts.
"Ahhh yess ahhhh". I moan softly when he suck and slighty bit my nipple. Mas lalong nagiinit ang katawan ko at tila parang batang nagiipin ang pagkababae ko at naglalaway. He touched my damp core and played my pearl.
"Fvck. Ahhhhh. Ang sarap". Idiniin ko ang sarili ko at hinawakan ang kamay niya na nasa gitnang bahagi ng katawan ko at inalalayan upang bilisan ang kaniyang paglalaro sa aking hiyas.
"Chill baby. Don't be so impatient pussy. We'll take it slow." Saad nito sakin. He spread my legs and face my core. "Beautiful." Then started kissing it.
Dinilaan niya ang pagkababae ko at dahan dahang pinasok ang kaniyang dila na ikinaungol ko ng pagkalakas lakas.
"Uhhh. A-ahhh." While his hand were busy massaging and teasing my clitoris. Pota ang sarap nakakabaliw kaya hinawakan ko ang ulo niya at isinubsob sa pagkababae ko.
"Y-essss. Make it faster. I'm cummi-
What the fuck! Why did you stop?!." I hissed."I want you to cum because of my dick not my tongue baby." Then inabot niya niya ang unan at inangat yung puwetan ko at ipinailalim. He bit my earlobe and kiss my lips down to my navel. He touched my core again and slowly rubbed the head of his cock into my core.
"Fuck you! Please i want your cock inside my pu- ahhhh." Napaagik ako sa hapdi ng ipinasok niya ang ulo nito. Pota dahil ba virgin pa ko or sadiyang malaki lang talaga yung alaga nito.
"I'm sorry. I'll be gentle. Don't move too much. " Then he kissed me passionately so i 'll be distracted. At unti unting pinasok ang kaniyang alaga.
"Fvck it's hurt." Sabi ko nang naipasok niya na ng buo yung pagkalalaki niya.
"Dont move. Let your pussy adjust to my length." So hindi ako gumalaw at ganon din siya. Lumipas ng ilang minuto. Nararamdaman ko na na medyo nakakapag adjust nako sa kaniya. Dahan dahan kong ginalaw ang sarili ko.
"I think I'm ready. " pagkasabi ko nun gumalaw ito sa ibabaw ko.
Itinukod niya ang dalawang braso niya sa magkabilaang gilid ko at banayad na umulos."O-oooh y-eees fvck make it faster!" Sigaw ko ng dahil sa sarap.
"Your wish is my command baby." At dinoble ang bilis sa paglabas pasok ng aming kasarian.
Our screams and groans filled in this room. When we already reach the climax. He let me rest for a while and then he took me in the bathroom and in his terrace.
At ito ako umoungol at nasa kama na naman niya pagkatapos ng dalawang rounds sa terrace niya.
"U--gh y-es ang sarap mo Aella hinding hindi ako magsasawang angkinin ka." He whispered
"I'm cu--mming again bab--y. Haaaaarderrrrr Aaaaahh aaaahhhh." Binilisan niya ng sobra ang hanggang sa malabasan ako. Pero di parin ito tumitigil.
"I'm almost there baby." At pinadapa ako sa kama niya, bending my knees while he's busy thrusting and then
"Ooooo-hhh ughhhhh." He cum and me also. He spurted his seed on my tummy.
"T-that was great b-babe but I'm kinda tired. I want to sleep." Suko na ko besh. Ano ba kasi tong kinakain nitong lalaking to bukod sa kipay ang lakas ng stamina. Samantalang ako lupaypay na.
"Okay rest now. I'm sorry i made you tired. It's just i can't get over with your body. I can't resist you." He said while caressing my face that makes me sleepy. "Goodnight baby." Before i close my eyes i felt that he kiss my temple gently.
Kinaumagahan nagising ako dahil parang may nakadagan sakin na mabigat. I tried to move my body but my body is aching so bad. And then i remembered what we did last night.
"Hey wake up!." I poke his cheek. Hinawakan ko yung braso niya na nakapulupot sa bewang ko at dahan dahang bumangon kasi para akong dinaganan ng elepante mamsh tapos ang hapdi ng aneeez ko. Makakatayo pa kaya ako nito? May pasok pa 'ko bukas. I glanced him because he did not even move a little bit. Tulog mantika pala tong lalaking to. Parang mas nasaktan pa sakin kung makaasta. Sabagay sino ba yung hindi mapapagod siya lang naman kasi yung gumagalaw kagabi. Papano naman kasi halatang gigil na gigil sakin e.
"Hooy! Ano ba gumising kana gutom nako!." Niyugyog ko nga hanggang sa magising ito ng tuluyan.
"Good morning babe." He greeted me. And then kissed my forehead.
"Good morning ka diyan!? Anong good sa morning ha?! Para akong dinaganan ng 10 elepante! May pasok pako bukas! Pano ako makakalakad nito haa-
Napahinto ako sa pag salita ng bigla itong tumayo at humarap sakin. Dahil naka upo ako sa kama niya at siya ay nakatayo. Kaya yung ulo ko nakatapat sa tiyan niya to be exact naka harap ako kay 8packs na pandesal mamsh. Kape nalang kulang busog na akeeetch. Bumaba yung tingin ko sa sundalong t---aayo nakat--ayo? Halaaa si"Tingnan mo yung ulo ko sa taas hindi sa baba. Laway mo tumutulo punasan mo." Sabay talikod nito at nagsuot ng t-shirt niya na nasa couch nito.
__________________________________
__________________________________So yun now lang naka update nagkasakit e. Skl .-.