☕🌴
Đôi khi anh không biết có hợp lý hay không khi đi gặp cậu con trai của bà Park siêu thân thiện ở quán cà phê, hay nói đúng hơn là anh đến đây để quấy rối cậu ấy. Rõ ràng tại cậu trai đó đã thu hút anh trước, thử hỏi có ai lại không bị mê hoặc bởi nét đẹp ấy chứ.
Jinyoung đã và đang là một tác phẩm điêu khắc, thực sự cậu đẹp không nói nên lời.
- Jaebeom, cà phê của anh.
Đôi môi dày mọng được tô màu hồng dễ thương nhờ loại son môi mà cậu sử dụng khiến anh muốn nếm thử mùi vị của đôi môi ấy.
- Anh thích chiếc váy của em, nó rất đẹp.
- Nó không phải là thứ duy nhất đẹp đẽ trên người em.
Cậu chỉ nhếch mép với anh thì khuôn mặt anh ta ngay lập tức hoàn toàn chuyển sang vẻ khó chịu.
Nhưng anh hiểu, Jinyoung ngoài mặc một chiếc váy màu hoa cà dễ thương thì đi kèm đó là đôi giày thể thao màu trắng với tất cao cũng trắng nốt và kèm theo đó là bộ tóc giả hai bím.Mặc dù cậu là nam và nam mà mặc đồng phục nữ thì có hơi... Nhưng cậu mặc kệ, cậu chỉ là đang làm tốt công việc của mình mà thôi.
Vì là nam nên khi mặc bộ đồng phục đó khiến cậu đã thu hút sự chú ý.
Nói cho dễ hiểu hơn đó là so với các cô gái thì chiếc váy Jinyoung mặc trông hơi phẳng ở phần ngực.Khi cậu cúi xuống lau dọn ở cái bàn gần đó, đường cong cơ thể thoắt ẩn thoắt hiện khiến cậu trông đẹp hơn rất nhiều, cặp mông to tròn cong vểnh khiến chiếc váy của cậu giật lên trông ngắn hơn, đôi chân dài cũng lộ thêm một chút với động tác cúi người ấy.
Anh thậm chí có thể nhìn thấy chiếc quần đùi màu đen bó sát mà cậu mặc dưới váy.
Jaebeom hiện tại đang cảm thấy mình như một kẻ biến thái nhưng không thể không nhìn mỹ cảnh trước mắt do Jinyoung lơ đãng tạo ra được.Jinyoung nói thẳng ra thực sự là cậu trai với tính cách cáu kỉnh, thường hay sinh sự với bạn học của mình trong quán cà phê, thậm chí anh có lần đã chứng kiến cách cậu rượt theo một người cho đến khi người ấy giơ cờ trắng đầu hàng thì cậu mới buông tha. Mặc dù cậu hay la hét và nói chuyện rất thô lỗ. Nhưng Jinyoung vẫn đẹp, tinh tế và gợi cảm quá mức.
Khi anh uống xong, cậu đến và bắt đầu dọn những thứ trên bàn anh.
- Không có bộ tóc giả đó em sẽ xinh hơn.
- Jaebeom anh nói chuyện thiếu chi tiết quá, có hay không có bộ tóc giả em cũng xinh đẹp nha.
- Em nói đúng, nhất là khi em không mặc chiếc váy đó và không cần mặc thêm những thứ gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJP] (Trans/H) Cà Phê Hay Cà Em Phê?
FanficĐây là lần đầu mình dịch fic từ tiếng Spanish ra đó nên là nếu có lỗi về văn phong dịch thuật gì đấy thì mấy anh chị em hãy cmt cho mình để mình khắc phục lỗi sai nhooo. Tên gốc: Coffe... Butt. Cp: JJP Dạo này thèm H của JJP quá mà toàn là fic tiếng...