Si Pogi at si panget

2.5K 27 22
                                    

PROLOGUE

Ako ay isang simpleng babaeng hindi maapeal sa mata mga lalaki. Hindi ako maganda, hindi ako matalino Unfair nga si God kasi siguro nung nagpaulan sya ng biyaya wala manlang akong nasalo kahit isa. As in wala talaga akong maipagmamalaki.

Pero nung isang araw,sa isang iglap, Naging boyfriend ko ang isang starplayer ng basketball team sa school namin


Akala ko, hanggang pangarap lang ito, pero it was all a thought, hindi ko inakalang mangyayari ito.


Kala ko madali lang maging girlfriend ng
ng isang basketball player. And again, it was all a thought, MAHIRAP!! mahirap maging gf ng isang basketball player. Kasi lahat ng tao pag chichismisan ka!! Na yun ba yung Lorraine?! ampanget naman nan para kay GLENN SY!

But one day, I realize that this was all a challenge, a challenge that should be done/ended/conquered.

This unexpected events that Im experiencing right now, is this my destiny? Is this my fate to be bullied? Do I, I emphasized the word I, even deserved this?




***************************
True Story po to ng buhay ko. naisipan kong magsulat dahil kay OtakuGirl! :) salamat sa lahat ng nag basa Sana nagustuhan nyo. 1st story ko po to sa wattpad at true story pa! :D Subaybayan nyo po to. MAGUGUSTUHAN NYO AT MAKAKARELATE KAYO :D :)))

The Ugly Duckling Meets her princeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon