Chapter 15

886 17 2
                                    

Deanna's POV

O///O

SHE KISSED ME..........






















































sa cheeks. Oh ano Kala nyo naman sa lips noh? Hahaha next time na dun 😉

"Bb cute mo po magulat hahaha" Sabi ni jema

"Ikaw kasi Bb e ginulat mo ako dun" Sabi ko at pinisil pisngi nya.

"We're here na Bb " dagdag ko then lumbas na sa kotse to open the door for her.

"Whaaaaaaaa Ek!!!! Thank you Bb" she said and then she hug me tight.

"Always welcome Bb, lets go?" i said and she just nod her head. 









==============

After hours of riding rides


"Bb let's eat muna" i said to her kasi i'm tired na din e

"okay Bb. Sa food court tayo kain" she said and we go na sa food court. 

Pagdating namin sa food court ay umorder na kami.


"Bb after nito try natin sa space shuttle ah?" she said and kinabahan naman agad ako.

"a-ahh Bb ayaw mo na magpicture muna tayo?" i asked her. 

"after na lang po sa space shuttle Bb. Gusto ko kasi itry sa space shuttle e" sabi nya na patuloy pa din sa pagkain at hindi nya nakita na namumutla ako.

"o-okay Bb" i said and buti she didn't notice yung pagkautal ko kasi i'm getting nervous na e


After namin kumain ay nagpahinga kami saglit dahil baka daw masuka namin yung kinain namin pag nagrides agad kami. 


After 10 minutes

"Bb tara naaaaa" she excitedly said and hinala pa ako papunta sa ride. Pumila na kami and habang nakapila kami ay kinakabahan na talaga ako

"Bb are you okay? bakit ka namumutla?" nagaalala sabi ni jema.

"a-ahh oo okay lang Bb" sagot ko sa kanya.

"sure ka Bb?" sabi nya

"yes Bb" sabi ko at huminga ng malalim. at ng malapit na kami ay napahawak ako ng mahigpit sa kamay ni Bb. 

"Bb sure ka ba talaga na okay ka? nanginginig ka oh? takot ka ba Bb?" sunod sunod na tanong nya

"a-ano kinakabahan lang Bb" sagot ko tas ngumiti lang sya sa akin at mas lalong hinigpitan kapit sa kamay ko.

"don't worry Bb nandito lang ako. Hindi ko bibitawan kamay mo" sabi nya kaya kumalma na ako. 

Nakasakay na kami ni Bb at bumalik na naman yung kaba ko ng biglang hinawakan ni Bb yung kamay ko.

"Just enjoy Bb ko. Hindi ko bibitawan kamay mo" sabi nya na nakapagpakalma sa akin at hinawakan ko ng mahigpit kamay nya.


Unexpected Expectations || Jeadean GaWongWhere stories live. Discover now