IZZAR SO 1

2.4K 54 5
                                    

*🌹IZZAR SO..!!🌹*
    _(Diffrence Calture)_

   _NIMCYLUV(sarauta)_

_CAMPTER 1: STRANGER_

    *Sadaukarwa ga mutum Shida*

  _Hassan A.T.K._
   _Maman maama_
   _Real Queen_
  _Haseenatu Auta_
  _my mummy and Daddy_
  _Safna Aliyu jawabi_

     *👉🏻GAISUWAR BAN GIRMA😘*

    _Sakinerh_
    _Fadar Nimcyluv_
    _FIKRAR MARUBUTA_
     _Real Nimcyluv_
     _Hafsat A Garkuwa_
     _Kainusa Writers_

   *GAR GAƊI*
  _koda wasa bana son a sauyamin labari kota wanne ɓangare💁‍♀️_

     *JAN KUNNE👂🏻*
_banyi da niyar ai bata wata ƘABILA ba kawai saƙo zan bada ok_

_BISIMILLAHIR RAMANIR RAHIM_

***** ****** ******
Tunda daga nesa YARIMA SUDAS yake kallonta,duk wani movement nata yana kan idonsa,kwanansa uku da zuwa garin Igbo sai yau ya samu lokacin zagawa ganin garin.

   Sanye take da wani baƙin yadi wanda tayi masa ɗaurin hawa biyu ta kawoshi iya cinyarta,sai rigar less fara tas mai ƙaton hannu,ta yiwa gashin kanta wani gado² like  Alkaki sai Murjani data saka ta zagaye ko wanne tufka na kanta,ƙarfa sanye take da Murjani har guda 5 hakama hannunta.

  Tafiya take kamar batasu sabida yadda take taka ƙasa like Queen,duk tafiyar da tayi sai jikinta yayi sharking wanda yake haddasa mutsar faffaɗan waist ɗinta.

  Sannu a hankali motarsa ke tafiya kamar basu da wajan zuwa,ɗan zuge glass ɗin car ɗin yayi yana ƙara dubanta sosai like ya samu water yana jin kishirwa,ɗan taɓe baki yayi sannan ya maida glass ɗinsa ya rufe.

   Motarce tazu dai² da ita amma ko ɗaga kai ba tayi ba,tsayawa motar tayi a gabanta ganin taƙi tsayawa yasa akayi parking motar waje ɗaya,side ɗin drever aka buɗe nan wani matashin saurayi ya bai yana,cikin sauri yasha gabanta,tsayawa tayi cak kallo ɗaya tayi masa ta ɗauke kai,ƙafa tasa zata ƙara tafiya still ya ƙara shan gabanta,ɗan kwabe face tayi ta tsaya tare da harɗe hannunta a saman brest ɗinta,wanda kana gani kasan babu brezia a jikinta.

  Ɗan gyara tsaiwa yayi sannan ya kalleta yace.

   "sannunki,ina zuwa haka?"

  Shuru kawai tayi masa dan bata jin zata iya magana,domin ta alamar baƙone ba ƙabilarta ba,kula wanda ba ƙabilarta ba shine babban kuskure a rayuwarta,that why tayi masa shuru.

  Ɗan jinjina kai yayi sannan ya sunkuyar da kai yace.

  "tab big problms,naga akwai Izza a nan"

Saurin kallonsa tayi da alama tasu ta fahimci abinda ya keson cewa,ɗan murmushi yayi yace.

  "pls ur name?"

  OMEHI...is my name

  Motar ya kallah,cikin sauri ya ƙarasa wajan motar ganin YARIMA SUDAS da kansa ya buɗe mota ya fito,rusunawa massenger yayi yace.

   "tuba nake YARIMA aya feni"

  Ko kallan inda yake YARIMA baiyi ba,tafiya ya fara wacce ya nayi zai tsaya da alamu baya tafiya mai nisa,harya ƙarasuwa inda take yayi kallonta yayi na 1min ya ɗauke kai,kusan 10min babu wanda yayi magana ɗan tsaki yaja haɗe da tabe ɓaki kafin yazu daf da ita,hannu yasa ya dafa shouldera ɗinta yace.

  "I'm YARIMA SUDAS,than i'm hausa fulani,i want to say I LUV U and I WANT MARRY U no matter how"

  Yana faɗin hakan ya juya ko inda take bai ƙara kallo ba,saida yayi 30min cif sannan ya isa ga motarsa yana zuwa aka buɗe masa ya shiga.

  Itakam OMEHI jikinta ne ya shiga rawa sabida fargaba abinda zaije ya dawo,waye shi da zaisa rayuwarta da tasa acikin hatsari,tabbas baisan wacece ita ba da sai yayi regreat na abinda ya faɗa,wasu hawaye masu zafi suka shiga zubu mata na tausaya masa,wai zai aureta no matter how ƙafa tasa ta fara tafiya.

  Tana shiga cikin gida aka turo ɗan aike tazu inji ADAMI(her father),jikin tane ya shiga rawa banda sharking body babu abinda take sabida tsuron daya bai yana a Oval face ɗinta.

  Haka ta ɗauki ƙafa ta ƙara inda fada take,tana zuwa ta zube a kwance tare da miƙe hannayen sama da sunkuyar da ƙanta ƙasa tayi flat.

  Wani gashin hannunsa ya girgiza tare da jijjiga kai wanda yasa wani irin abu sai wuyansa yasha wasu manyan Muraji,wajaɓ 5min sannan yace.

  "AZUYA(ina kike)?"

  Wannan shine kawai abinda yace mata,wani irin kuka take na tsuro da fargaba,babu shakka an ganta lokacin data tsaya da ƙabilan HAUSA,still tana kwancen ta kasa cewa komai dan bata iya ƙarya ba.

  Jin shuru yayi yawa yasa KING GIMBA yace.

   "Aje a ɗaureta"

***** *****
KATSINA

Cike titin yake da motoci,ba komai ya haddas hakan ba sai gusuli da wata ƙaramar mota mai kyan gaske tayi,kana ganin motar kasan mamallakin motar ya tara uwar dukiya ta abun mamaki.

  Wanine yayi tsaki yace

   "Mtwss daman haka masu kuɗinnan suke da alamar mai motar macace,kuma THE RICHER YOUNG LADY"

  Wanine wanda yake kan lifan yakai kallonsa ga number motar yaga ansa SULATANA 5,wani wawan tsaki yaja sannan ya sauka akan lifan ɗin yayi wajan motar,wanine yayi saurin ce masa.

  "malam da alama baka san ko wace ba ko?zaifi kyau ka koma motarka lokacin data gama muma tafi"

  Saurayin ne ya kalleshi kamar bazai magana ba sai kuma yace.

  "abarta shirmema kenan"

  Yana faɗin hakan yayi wajan motar...

   *NA KUƊI NE,VIP 400 REGULAR 200,ZAKA TURO TA VTU, 0116886423 NA'IMA SULAIMAN S🤟🏻TARE DA SHAIDAR BIYA NA SCREENSHORT,MASU KATI KUMA ZAKUYI SNAP KATIN A TUROMIN TA WASAPP NO👉🏻08119237616🥰😘*

     Koda kuɗinka saida rabunka Ahha🤞🏻

COMMENTS#
SHARE#
VOTE#

  Sarauta👸🏻👸🏻ce👈🏻

IZZAR SOWhere stories live. Discover now