Tôi hiểu rằng một người không có hứng thú với động vật như sếp của mình sẽ không làm tốt công việc này, nhưng điều đó không có nghĩa hắn được trút giận lên tôi.
Những loại người đó không quan tâm tôi yêu động vật và thân thiện với chúng như thế nào.
Tôi bắt đầu làm công việc bán thời gian trong vườn bách thú khi còn học trung học, do đó tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc nhất so với bất kỳ người nào khác xung quanh, hình ảnh của tôi không thể vượt xa hơn "một đứa không thể đậu đại học và mắc bị kẹt tại một vườn thú nhỏ. "
"...... Ah, thật tuyệt khi được sống thoải mái với bọn mi."
Sau giờ làm việc, không có nơi nào khác mà tôi cần phải đến hay phải chờ đợi ai đó.
Cầm lon bia trên tay, tôi lảo đảo lao ra hồ nước giữa vườn bách thú.
"Mấy đứa, mẹ đến rồi đây!"
Người duy nhất thực sự chào đón tôi là những con vật nhỏ ở vườn thú do tự tay tôi chăm sóc.
Tôi cố nặn ra một nụ cười trên môi khi vuốt ve mai của một con rùa già.
Haha, nhìn mi cứ như mi biết tất cả mọi thứ vậy ! (Đang nói con rùa :)) )
Lúc đó tôi cười như thể những lời đó được nói ra như một trò đùa, nhưng bây giờ tôi chỉ cảm thấy nỗi buồn tràn ngập.
"Aww, mi có thể nói chỉ bằng cách nhìn ta à? À không ... mi có biết cách giao tiếp như thế không, thưa quý ông rùa? "
"......" (quý ông rùa già)
Người nghĩ ra cụm từ mắt rùa giống như mắt nai có lẽ chưa bao giờ thực sự nhìn thấy mắt rùa.
Tôi tiếp tục nhìn vào đôi mắt đen tuyệt đẹp dần dần trở nên mê mẩn với chúng, và rồi, trái tim tôi tan chảy.
Nhìn bọn chúng thôi cũng đủ để những lời chất chứa trong lòng tôi trào ra.
"Ta muốn sống phần đời còn lại của mình mà không cần phải suy nghĩ về những hợp đồng công việc hay những thứ tương tự. Ta chỉ muốn ngắm nhìn bọn mi thôi ...... "
Tôi muốn vứt bỏ tất cả những lo lắng của mình và có một cuộc sống hạnh phúc khi nuôi động vật.
Đầu óc mơ màng, tôi ngồi ôm gối vào ngực, nước mắt tuôn rơi.
"Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu tôi có thể nhảy vào một cuốn tiểu thuyết."
Tôi muốn thử sống nhàn nhã, giống như con thiên nga lơ lửng trên mặt hồ đằng kia.
Vậy thì, tôi chỉ có một quyết định duy nhất là cố gắng biến điều này thành hiện thực.
"...... Đi mua vé số thôi."
Hahhhh!
Tôi đặt tay lên đầu gối và định đứng dậy rời đi, nhưng tôi lại cảm thấy thế giới quay cuồng và thế tôi vấp ngã.
Chuyện gì đang xảy ra. Tôi thậm chí còn không uống nhiều mà......
Tôi bỗng thấy đau bụng và bước đi loạng choạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Tôi Đã Trở Thành Mẹ Thiên Nga Đen Của Công Chúa Thiên Nga Trắng
Ficción históricaTác giả: Aperta 아페르타 Thể loại: Drama, Fantasty, Romance, Shoujo, Supernatural Ngôn ngữ gốc: Hàn quốc Xuyên không xảy ra với những người khác và nó cũng xảy ra với tôi. Tôi khá chắc bây giờ mình là một nhân vật phụ ...... nhưng chính xác thì đây là...