Chapter 14

1.7K 86 16
                                    

Ngụy Ân Ân sắc mặt khó coi đi đến biệt thự của Trịnh Xuân Miêu.
Y đã không gặp Xuân Miêu đã nhiều ngày nên việc Khánh Vịnh quay về y hoàn toàn không biết.

Trên cuộc đời này y chính là trời y chính là đất. Y chẳng sợ một ai cũng không nể nang bất cứ ai.
Đến nơi Ngụy Ân Ân hiên ngang đi vào. Trịnh phu nhân đã đi du lịch cùng với mấy người bạn già. Trong nhà bây giờ chỉ còn mỗi Xuân Miêu. Anh ngồi ở phòng khách, mắt anh dán chặt vào những bản thiết kế của cấp dưới gửi đến cho anh xem xét.

- Xuân Miêu, người ta nhớ anh đến mất ăn mất ngủ.

Thấy y đến gần anh vội né tránh không để y dựa vào mình. Giọng anh trầm trầm nói.

- Không phải em vừa đi cùng với Triệu Bân thiếu gia nổi tiếng trong giới ăn chơi về sao? Vui không?

Bị anh nắm thóp Ngụy Ân Ân hết đường lui đành phải phóng lao thì theo lao. Y tiếp tục nói dối qua mặt Trịnh Xuân Miêu. Bởi vì lần nào anh cũng tin y sái cổ.

- Không a~ người ta ở nhà cả tháng nay. Anh không một lời hỏi thăm, mà còn vu oan cho em. Xem nè mắt người ta có quầng thâm rồi đó.

Xuân Miêu bỏ giấy tờ lên bàn. Ngón tay thon dài gõ gõ lên bàn. Ngụy Ân Ân ở cạnh anh cũng đã lâu không phải không biết tính tình của anh. Khi anh gõ gõ như thế có nghĩa là anh đang rất không hài lòng.
Nắm lấy cằm của Ngụy Ân Ân, khiến y đau đớn thấu trời. Đôi mắt anh nhìn y như anh đang nhìn thấu tận xương tủy của y.

- Cậu lại giả điên để qua mặt tôi sao? Giống như cái cách cậu giả điên khi dùng tiền giết chết Trần Khánh Vịnh vậy.

Khi nghe anh nhắc đến Trần Khánh Vịnh. Ngụy Ân Ân có vài phần hoảng sợ, mấy tháng trời y bị hồn ma của cậu đeo bám không thôi.

- Anh nói gì em không hiểu?

- Vậy để tôi nhắc lại cho cậu nhớ!!

Có thêm một giọng nói. Giọng nói này không thể lẫn đi đâu được. Không ngoài dự đoán của Ngụy Ân Ân, Khánh Vịnh từ trên lầu chậm rãi bước xuống. Mặt y trắng bệch như gặp ma.

- Khánh Vịnh....Khánh Vịnh, tại sao??? Tao đã dìm mày xuống biển rồi sao mày vẫn ở đây?

Khánh Vịnh từ tốn ngồi xuống ghế đối diện. Cậu nở nụ cười ma mị, giống như cái cách hồn ma Ngụy Ân Ân gặp mỗi đêm.

- Vậy sao? Nhưng tiếc quá, Khánh Vịnh đã đội mồ sống dậy. Khánh Vịnh tìm về đây để trả thù. Khánh Vịnh ở đây gặp Ngụy Ân Ân.

Không khí trong căn phòng khách bỗng dưng trở nên căng thẳng. Ngụy Ân Ân phá lên cười như điên như dại.

- Thằng ranh con, cho dù mày có một trăm cái mạng tao cũng sẽ giết chết mày. Tại sao vậy? Những thứ đáng lẽ thuộc về tao, mày có tư cách gì để cướp.

Ngụy Ân Ân giống như phát điên. Y xông đến có ý định bóp cổ cậu nhưng đã bị Xuân Miêu nhanh chóng chặn lại.

- Tốc độ nhanh lắm anh yêu. Nhưng anh có nhanh, cũng không nhanh bằng cái này.

Y rút trong túi ra một khẩu súng lục ổ quay. Nòng súng lạnh như băng nhẹ nhàng đặt lên thái dương của Xuân Miêu.

Không nghĩ là tên điên này đem cả súng theo. Căn biệt thự báo động đỏ inh ỏi, cả khu vực xung quanh đều có nghe thấy. Một vài người vệ sĩ của Xuân Miêu chạy đến đều đã bị Ngụy Ân Ân tiễn đưa về nơi yên nghỉ cuối cùng.

「 𝓜𝓮𝔀𝓖𝓾𝓵𝓯 」- Người Chồng Điên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ