CHAPTER TWO

22 1 0
                                    


 
THE YEAR GAP
Written by: Binibining_Matienzo

Chapter two

WARNING: MATURED CONTENT AND EFFECTS.LOL...~



---
Para sa akin ang kaibigan kona ang pinaka-Dimonyong tao nakilala ko, Dahil lahat ata ng katarantaduhan sa mundo nagawa na nito 'Wala itong pakialam kung makasakit man siya ng ibang tao, basta masaya sya sa ginagawa niya.

Napakasama talaga naming magkakaibigan,Hindi lang si Ruzzel MENDEZ.!!! Lahat nalang siguro ng gulo ay napasukan na namin.
Tarantado kami oo, Aminado naman ako doon,,,Hindi ko rin masisise yun' mga estudyanteng galit na galit sa kaibigan ko dahil sa katarantaduhan na pinaggagawa namin sa kanila kulang na nga lang isumpa pa nila kaming lahat.

"Hoy! Tol!!! Ayan si Julianna ohhh. Yung Girl friend mo! 'pag-iinis na salita ni jake sa kaibigan kong si ruzzel napatingin naman ako sa likuran ko, si julianna nga ang babaeng pinaglalaruan lamang ng kaibigan ko.

"TCH! so ano naman kung ayan si julianna.'anong gusto mong gawin ko? sagot sa kanya ni ruzzel saka ipinagpatuloy ang pagkain

"Tss! ano kaba tol! Hindi mo man lang ba babatiin ng good morning Julianna! aniya nito saka bumulaslas ng tawa.

"TCH! Tanging salita ni ruzzel sa kanya

"Good Morning boy's!!! Malambing na pagbati ni Julianna sa aming lahat napatingin ako sa kanya saka pinalitan ang pagbati nya ng matamis na ngiti.

"Good Morning Julianna! pagbating pabirong ni jake sa kanya.

"Pwede bang makisama sa innyo?

"SURE!!! komento ko sa kanya kaya agad ito tumabi sa upuan ni Ruzzel

"Hi Babe! bati nito sa kaibigan ko! Blangkong Tumingin si Ruzzel sa kanya

"Anong HI BABE!!! Umalis ka nga sa tabi ko sisirain mo lang ang araw ko! Salita niya kay julianna 'Ang masayang pagbati nito sa kaibigan ko napalitan ng pagkadismaya

"Ano kaba tol! Si Julianna yan! Girl friend mo' Sabat ko sa kanilang dalawa.

"TCH!!!

"Ano!!! Kaba Ruzzel lagi nalang mainit ang ulo mo!!! Lagi ka nalang ganan saakin. ' may lungkot na salita ni julianna 'Ang kaninang masayang mukha ay napalitan ng lungkot dahil sa inaasal ng kaibigan ko

"TCH!!! Alam mo naman pala mainit ang ulo ko!!! Bakit ayaw mo pang umalis. ng gigigil ako sayo ei. Tch! 'Malakas na mataas na salita ni ruzzel sa kanya.

"Babe' Ano kaba!!! Nasasaktan na ako sa pinaggagawa mo!

"Tch!!! Wala akong pakialam kung masaktan ka! Tch! Hindi ko naman kasalanan yon ei! ikaw ang may gustong Lumapit sa akin!!!

"Kaya naman kasi ako lumalapit sayo' Dahil hindi mo ako pinupuntahan sa bahay' kaya ako nalang ang lalapit sayo'Pagdidiin tugon ni julianna
tss! konti nalang paiyak na ito.

"Tch!!! Ang kapal mo rin no! Girl Friend ba kita! Para puntahan kita sa bahay nyo!!!

"Hoy!!! Tol!!! 'Ano kaba! Girl Friend mo tong si julianna,.. Nasisiraan kana ba ng utak ha!!! Biglang singit ni Jake sa kanilang dalawa. 'Napaawa ako kay Julianna dahil sa sinabi ng Kaibigan ko sa kanya.

"Ruzzel! 'Girl Friend mo ako ano kaba! Biglang pag-iyak nito 'Ano bang pinagsasabi mo!!!

"TCH!!! Sorry ha!!! Nakalimutan ko girl Friend nga pala kita!

"Nakalimutan kona kasi ei.!!!

"TCH!!!!!! DYAN NA NGA KAYO...!!! 'Aniyang salita ni Ruzzel Kay Julianna' Bumulaswas muna ito ng tawa saka agad ng umalis sa canteen.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE YEAR GAP   (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon