Hello! 'Di na ako magpapaligoy-ligoy pa. Alam ko naman ang dahilan kung bakit ka napadpad dito. Gusto mo magpa-critique noh? Yieee!
Well, gusto ko po munang sabihin na hindi po ako professional ha! Isa lamang akong reader kaya lahat ng nasa librong ito ay opinyon ko lang. Kung 'di ka marunong tumanggap ng opinyon ng iba, edi chupi na! Chupeee!
Ginawa ko rin po ito hindi lang basta makapagbigay ng sarili kong opinyon kundi pati na rin may matutunan ako mula sa inyo, skl. Siyempre, dapat give and take. Dapat may matutunan din ako mula sa inyo haha. So, gusto mo po bang malaman ang opinyon ko? Ano pang hinihintay mo? Flip the next page na beh!
Ops, teka! Nga pala. Tulad nung nasa description, FILIPINO LANGUAGE STORIES lang ang babasahin kooo! Puwede rin namang TAGLISH hehe.
Why filipino / taglish lang?
• 'Coz I'm tamad magbasa ng english story hahaha. Nabo-bored ako ihh huhu. Okay sana kung webtoon 'to, e kaso hindi! Hahaha.
Btw, you can correct me kung may mali sa pagtatama ko. You can ask also for clarifications. Maaari rin po akong magkamali 'coz I'm not a professional. And most of the time ay opinyon ko lang ang nandito.
Okay, puwede ka na pong magflip sa next page kung nabasa mo na ito.
BINABASA MO ANG
Critique Book
Random☑️ OPEN ⬜️ CLOSE Let me see your story and give you my honest feedback. Warning: Filipino language only! (Puwede Taglish)