Mèo
...
Trước khi vào truyện tui muốn nói vài lời...
Happy Birthday lớp trưởng Iida yêu dấu của tui ( ̄个 ̄)
Thêm tuổi mới thêm ngầu lòi nghen, và bớt như con robot đi :^
Mấy ngày nay tui bận chuẩn bị sinh nhật cho Iida, đến hôm nay tui mới nghĩ ra là tại sao không tặng mọi người một chap về Lida nhỉ? Nhưng mà tui lỡ làm một bản thảo về Todoroki rùi! Cho nên cho tui nợ mọi người nghen (・ω・`)...........
- Vào truyện
- Hmmm- Vừa ngâm nga bạn vừa với tay lên phía trên cùng của bảng để lau
Vốn dĩ hôm nay là ngày trực nhật của bạn. Cơ mà có vẻ hôm nay bạn đến hơi sớm... Trong lớp hiện tại cũng chưa có ai cả nên bạn cứ mãi tập trung vào công việc mà không nhận ra có người đã đứng ngoài cửa từ nãy đến giờ...
- Meow- Âm thanh như chú mèo con phá vỡ cái khoảnh khắc im lặng của cái trường học này bỗng làm bạn có chút giật mình.
Nhìn qua phía cửa thì bạn còn giật mình hơn nữa! Thì ra từ nãy đến giờ đã có người đứng đó từ rất lâu rồi, trên tay người đó còn bế một bé mèo rất cưng nữa cơ!
- A! Todoroki- kun, cậu mới đến...- Bạn ngượng ngùng tiếp tục công việc của mình.
"Ừm " Cậu ấy chỉ nói một tiếng nhỏ rồi bước đến chỗ ngồi của mình đặt chú mèo lên bàn mà nhìn ngắm.
Sau khi hoàn thành công việc của mình, bạn bước đến chỗ của mình cũng tiện thể bắt chuyện với Todoroki:
- Todoroki- kun... Con mèo n-
- Mới nhặt được hồi nãy ngoài cổng trường- Bạn chưa hỏi hết, Todoroki đã dành trả lời
Ngồi thật lâu để ngắm chú mèo con, Todoroki ngỏ lời:
- T/b muốn bế thử không?
- Tớ rất sẵn lòng -Nói rồi bạn còn bonus free cho cậu ấy một nụ cười thiệt xinh xắn. Nói gì thì nói chứ mèo là bạn không thể chê được.
Todoroki đưa chú mèo thật nhẹ nhàng vào người bạn, bạn bế trên tay vuốt ve, chốc chốc lại bế lên cảm thán " Dễ thương chưa này". Thấy chú mèo có vẻ thích thú dụi vô lòng ngực của bạn. Todoroki lên tiếng:
- Cô bé dễ thương nhỉ? Tôi cũng thích cậu ấy.
- Ừm! Cục bông này là mèo cái nhỉ.
- Tôi không có nói với cậu.
- Hể?
(='x'=)
431 từ
8/22/2020
3:44 pm
Author: Stirling150
BẠN ĐANG ĐỌC
| BNHA x Reader | I was busy thinking 'bout boys
FanfictionXin chào, bạn đang bâng khuâng không biết đọc gì trên trang web màu cam đặc trưng này, đồng thời tìm kiếm cảm giác được yêu thương? Vậy thì xin mời, truyện này dành cho bạn, những ai muốn được yêu thương bởi các anh trai học viện siêu anh hùng!