《Bách Chiến Phong Sư Đồ Ký》 - Trích Đoạn

1.5K 174 72
                                    

《Bách Chiến Phong Sư Đồ Ký》 - Trích Đoạn

Tác giả: Liễu Túc Miên Hoa.

__________________________

Lại là một ngày đẹp trời rất đỗi bình thường ở Thương Khung Sơn Phái.

Ma tộc và Nhân tộc vẫn hòa thuận, Xuân Sơn Hận vẫn bán rất đắt, còn không ngừng ra các phiên ngoại mới.

Nhưng mà trong nội bộ Thương Khung Sơn, Xuân Sơn Hận? Cũ rồi.

Thứ đáng để bàn luận bây giờ là 《Bách Chiến Phong Sư Đồ Ký》

Mọi chuyện bắt đầu từ khoảng một tháng trước...

.

Khung Đỉnh Điện ít khi tổ chức hội họp mười hai phong từ khi gán Thẩm Thanh Thu cho Lạc Băng Hà. Hôm nay hiếm hoi tổ chức tụ họp một lần, một phần là vì muốn gặp lại sư huynh đệ tỉ muội cùng phái, phần chính là xem còn sống cả không để biết còn chuẩn bị một phần hố đất, một phần thừng một phần hòm trước để đỡ tới lúc đó gấp gáp.

Mà xem ra hình như là đều sống rất khỏe.

Thẩm Thanh Thu là người cuối cùng tới, đủng đa đủng đỉnh đi vào. Lạc Băng Hà theo sau ân cần châm trà rót nước, bóp vai.

Khóe môi Tề Thanh Thê giật giật.

"Thẩm Thanh Thu, ngươi cũng thật biết tận hưởng." Tề Thanh Thê nghiến răng nói.

"Liễu sư đệ còn chưa có ý kiến, ngươi ý kiến cái gì?" Thẩm Thanh Thu nhướng mày nói.

Tề Thanh Thê quay ngoắt sang nhìn Liễu Thanh Ca.

Liễu Thanh Ca ngồi vắt chéo chân trên ghế, nhàm chán nhịp tay trên bàn. Dương Nhất Huyền nghiêm chỉnh đứng chắp tay phía sau.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy nhìn hai người họ như Đại soái với binh sĩ.

Nói là tụ họp chỉ bằng là đến nhìn mặt nhau mà tán gẫu. Liễu Thanh Ca là người không thích nói, hắn liền nhàm chán ngồi dùng thành ghế giũa móng tay.

《Bách Chiến Phong Sư Đồ Ký》bắt đầu từ đây.

Dương Nhất Huyền đứng nghiêm được một hồi liền bắt đầu ngứa ngáy tay chân. Thiếu niên mà.

Y khom cuối người xuống ngay bên tai Liễu Thanh Ca muốn nói gì đó. Liễu Thanh Ca nhíu mày đưa tay đẩy đầu y ra.

Nếu chỉ vậy thôi thì nói làm gì.

Vấn đề là hành động khom cuối người này lập đi lập lại rất nhiều lần, mà Liễu Thanh Ca mắng cũng không mắng, cũng không ghét bỏ mà chỉ đẩy đầu y ra.

Một lát sau có vẻ Liễu Thanh Ca cũng bắt đầu lười đẩy đầu Dương Nhất Huyền ra mà để mặc y. Dương Nhất Huyền vui thủ thỉ gì đó bên tai hắn.

Liễu Thanh Ca nghe xong cau mày nghĩ gì đó rồi quay sang nói nhỏ với Dương Nhất Huyền.

Dương Nhất Huyền hơi bĩu môi đứng thẳng người lên.

Sau đó Dương Nhất Huyền như bị tăng động mà cứ không ngừng nói bên tai Liễu Thanh Ca. Liễu Thanh Ca cũng chỉ im lặng lắng nghe, đôi khi mới phản ứng nói lại với y mấy câu.

HTTCCNVPD - Dương Liễu | Bách Chiến Phong Tư KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ