Ai cũng biết Tony Stark là một kẻ ngang ngược, luôn muốn giải quyết mọi việc theo cách của mình. Và chắc cũng từ đó người ta quyết định tin rằng Tony Stark có thể tự giải quyết mọi vấn đề của mình.
Đó là người ta nghĩ thế.
Tony Stark, ngoại trừ nhiều tiền và bộ óc thiên tài, dường như không thể tự giải quyết sinh hoạt cá nhân của bản thân một cách suôn sẻ. Đâu đó trong một ngày hết sức bình thường hoặc bất thường của gã rắc rối quyết định sẽ nhảy vào để quậy tung lên và thêm vào vài nét chấm phá cùng mấy câu chửi thề.
Gã chả hy vọng sẽ thay đổi cuộc đời mình theo cách này hoặc cách kia nhưng, ừ thì, đâu ai nói trước được điều gì đúng không, kể cả thiên tài như gã.
Rhodey gấu iu và Pepper cũng chẳng tin nổi một ngày cái con người sinh hoạt bừa bãi và tùy hứng này lại chịu ăn rau đi ngủ sớm tập thể dục buổi sáng. Không dưới năm lần Rhodey thấy Tony dậy trước 6 giờ sáng và cá 10 cái donut vị ưa thích của Tony là gã đang cố gắng tạo ra nhiều cơ hội "tình cờ" thấy Cap chạy tập thể dục và "vui chân" đi chung.
Chẳng biết là do các Avenger quá tinh tường hay do hiệu ứng mèo con kết hợp kim tuyến long lanh chói lóa cứ trànnn raaa mỗi khi Steve và Tony ở gần nhau trong phạm vi bán kính 50m.
Có lẽ Tony biết.
Có lẽ Tony không biết.
Hoặc Tony biết mà giả vờ như không biết.
Nhưng chắc chắn các Avenger đều biết.
Là Tony dành tình cảm cho Steve.
Là Steve dành tình cảm cho Tony.
Và cả hai người nọ chưa nói năng gì với nhau cả :v
Dạo gần đây Tony thấy Steve hay gọi điện thoại trong phòng riêng (hãy tin rằng Tony không hề rình mò gì Cap cả chỉ là gã hay vô tình đi qua thôii). Luôn là Bucky, hoặc Bruce, thi thoảng là Nat, là Clint, là Thor, rất hiếm khi là Loki, nhưng lại không là Tony. Tony luôn canh chiếc điện thoại của mình nhưng chưa bao giờ gã nhận được một cuộc gọi từ Cap. Gã thừa biết Steve nói chuyện với mọi người về mình. Gã thừa biết Steve thích gã. Gã chỉ đang đợi Steve đến và nói với gã thôi.
Tại sao một người dày dặn tình trường như Tony mà lại đợi lão già lỗi thời ấy tỏ tình á?
Mọi người sẽ mong quý ngài tỷ phú sẽ chủ động sao?
Tony vẫn đợi, luôn đợi với sự cố chấp ngày càng to ra.
Rồi một ngày đẹp trời, mây quang, gió nhẹ, Tony đã được "tình cờ" gặp Cap sau bao nhiêu cố gắng. Thực ra là gã đã thò mặt ra sau hơn 24h ở trong phòng lab và bắt gặp Steve chuẩn bị ra ngoài. Với một cái đầu đã kém nhạy bén và hai mí mắt sắp sụp xuống đến nơi, Tony đã buông một lời đề nghị ra ngoài cùng với Steve.
Và Steve đồng ý.
Cho đến khi yên vị ở quán ăn quen thuộc của Steve và được uống cà phê, Tony mới nhận ra mình ở đâu.
Gã tỉnh cả ngủ và nhận ra là bản thân trông y chang bà mẹ bỉm sữa hai con vậy :((
Ổnn't
YOU ARE READING
[STony] Can't Sleep Love
RandomCơn cảm nắng của một cụ già gần 100 tuổi :V "Somebody wake up my heart, light me up, set fire to my soul" Những cuộc điện thoại đêm đêm thổ lộ nức nở :D