-Anh bạn, tôi đang có một vấn đề.
-Uh-huh...
-Tôi nghĩ là tôi sắp phát điên rồi.
-Yeah!
-Tâm trí của tôi lúc nào cũng nghĩ về người đó.
-Uh-huh.
-Nhưng tôi không dám thổ lộ vì tôi hơn người đó nhiều thế hệ lắm rồi!
-Yeah!
-Tôi phải làm thế nào đây??? Hay tôi không phải là người phù hợp nhỉ?? Hoặc là tôi quá chán để yêu?? Giúp tôi với??
-Này Stebe, tôi không biết là cậu đang có vẫn đề gì nhưng cậu thật sự có vấn đề về thần kinh khi mà ngày nào cũng gọi điện thoại cho tôi vào giờ này đấy!
-Bucky...
-Tôi biết cậu đang tương tư ngài tỉ phú con trai người bạn thân của cậu nhưng cậu có thể hỏi thẳng người ta cơ mà? Thậm chí ngày nào hai người cũng chạm mặt nhau, ăn cùng một bàn ăn, ngồi cùng một chiếc sofa, nói chuyện và bla bla các thứ khác nữa! Cậu từng yêu đương một lần rồi cơ mà?
-Peggy khác chứ! Còn đây là Tony! Và Tony là đàn ông đấy!
-Anh ta không để ý đâu! Tôi cá hắn đã tình một đêm với trên dưới chục thằng trai trẻ rồi!
-Nhưng Tony...
-Thông minh, nhiều tiền, tốt bụng, xinh đẹp, ok, tôi thuộc luôn rồi! Cậu nên học cách tự giải quyết vấn đề của mình đi. Dù là Winter Soldier nhưng tôi cũng biết mệt đó hiểu không? Tâm sự thiếu nữ của cậu khi nào thông suốt có thể nói cho tôi từ từ và trôi chảy sau! Thế nhé!
-Bucky...
-Tút tút tút...
Bucky cúp máy rồi...
Steve nhìn mặt hình tối dần rồi phụt tắt mà nước mắt hai hàng chảy ròng ròng. Chẳng là không biết từ bao giờ mà Steve lỡ chân fall in love với Thiên tài, Tỉ phú, Tay chơi, Nhà từ thiện - quý ngài Athony Edward Stark, hay Tony. Có lẽ cảm giác này bắt đầu khi thói quen ngắm nhìn Tony sau mỗi trận chiến. Từng đường nét trên khuôn mặt của Tony đều như sáng bừng lên cho dù mang vẻ mệt mỏi hay những vết thương. Và cụ già gần 100 tuổi Steve một lần nữa bước vào con đường hường huệ chông gai yêu thầm.
Không phải Steve chưa yêu. Anh từng yêu Peggy. Nhưng tình yêu đó lại khác với tình yêu anh dành cho Tony. Anh cảm thấy sai trái khi lỡ yêu Tony nhưng anh không thể ngừng nghĩ về gã được. Và anh cảm thấy Tony thật xa vời, hoặc thật quá gần gũi và anh không muốn phá vỡ mối quan hệ này, mối quan hệ anh đã cố công gây dựng. Và anh tuyệt vọng. Có lẽ anh không nên nói ra thì hơn.
Nhưng hành động của anh đã chống lại anh. Anh đã không ngừng gọi điện cho Bucky, và Natasha và Thor và Bruce và Clint, và có lẽ cả Loki nữa, anh thật sự tuyệt vọng rồi, để kể lể về Tony.
Thả chiếc điện thoại xuống giường, Steve đưa hai tay ôm lấy mặt. Anh nên nhanh chóng ngừng việc này lại, trước khi tình yêu dành cho Tony trong anh trở thành vết thương trong lòng anh. Anh thực sự yêu Tony đến phát đau rồi.
* * *
Steve đang la hét.
Đúng, la hét.
YOU ARE READING
[STony] Can't Sleep Love
CasualeCơn cảm nắng của một cụ già gần 100 tuổi :V "Somebody wake up my heart, light me up, set fire to my soul" Những cuộc điện thoại đêm đêm thổ lộ nức nở :D