I've Had Enough

55 1 2
                                    

x.. hi poooooo ^_^ TaeNiMint here! actually sumagi lang ito sa isip ko nung nakikinig ako ng mga music ko so pls wag kayong magexpect na maganda sya T.T at baguhan lang po ako../le cries han river/ .. so lets start
-----

Chapter 1

Oo nasa akin na ang lahat.. maganda,mabait,matalino,mayaman,magaling sa sports.. lahat.. perpekto na sana ako eh.. kaso wala ka kaya di ako perpekto..

"Huy!!tulala ka naman!"sabi mo..

"Eh ano naman sayo?!"sagot ko

"Tss! kung di lang kita bestfriend eh!"sagot mo sa tanong ko

Oo BESTFRIEND mo lang ako..At yun ang masakit..dahil mahal KITA higit pa sa kaibigan..

Ako nga pala si Cyreille Jaine M. Tiu .. maganda,mabait,mayaman,magaling sa lahat,nakukuha ko lahat..Pero may isang bagay na di ko makuha-kuha at yun ang PUSO niya.. at yung kausap ko siya lang naman si Chris John D. Alvares.. magkababata kami,di mapaghiwalay kungbaga! School heartthrob pa nga kami eh.. But as time flies I am slowly developing feelings for him at yun ang masakit dahil alam kong di niya ako mahal..

"Cy!! Anjan na siya!! Si Krishya anjan na!"-bigla niya akong niyugyog nung nakita niya ang taong pinaka-gusto niya.. si Krishya Mairie Z. Gonzales.. anshaket </3

"Oo na! Oo na!"..masakit man kailangan ko parin siyang suportahan sa gusto niya BESTFRIEND niya ako eh.. BESTFRIEND

-Pagkatapos ng scenario na iyon nawala nalang siya bigla..

"Haist asan nanaman kaya yun?!"Tanong ko sa sarili ko.. hinihintay ko na kasi siya dahil sabay kaming uuwi..

"Cy!!"-bigla niyang pagsulpot

"Oh anjan ka na pala! tara na!"-Inis kong sabi sa kanya

"May sasabihin nga pala ako sayo.."-sabi niya habang naglalakad kami

"What?"

"Nagkausap kami ni Krishya kanina.."

"Then?!"-Ouch naman oh! kaya pala siya nawala!

"May sinabi siya sa akin.. sabi niya..Gusto niya rin daw ako! ^_^" -masaya niyang sabi.. anshaket </3 .. kailangang harap--harapan ganun?!.. sarap umiyak!

"uh.. ganun ba? congrats ha.. so anong plano mo?"-I still managed to ask questions so he wont notice it.. Even if it hurts

"Liligawan ko siya ! haha!"-masaya niyang sagot...

Bakit ko ba sinasaktan ang sarili ko?!

-2 months had passed as expected sila na ni Krishya.. masakit man kailangan kong tanggapin.. Masakit dahil wala na siyang oras sa akin.. Di niya na ako gaanong pinapansin.. at di na siya sumasabay sa akin..At dahil dun napagdesisyonan ko na din.. na ako mismo ang iiwas sa kanya..

"Cy!"-Bigla niya akong pinansin na ikinagulat ko

"Ano?!"-iritado kong sagot

"Teka!ba't ba galit ka?! ha?!"-pasigaw mong tanong sa akin na mas ikinagulat ko

"Wala okay!"-pasigaw ko rin sagot sayo para di mo mapansin ang pagkagulat ko..

"Wala?! Pero umiiwas ka?!Langya naman Cy!"-Galit ka na alam ko.. Pero mas galit ako

"So ako ang may kasalanan?! ako ba ang may pagkukulang bilang kaibigan ha?! di naman diba?! naging kayo lang ni Krishya iniwan mo na ako sa Ere?! ha?! ako ba may kasalanan?! at teka.. KASALANAN KO BANG MAHAL KITA HA?!"-sigaw ko sa iyo nakita kong nagulat ka sa sinabi ko pati rin naman ako eh.. dahilan  yun para tumakbo na ako..

-Days had passed umiwas ka na sa akin.. alam ko naman kung bakit eh! kasalanan ko rin naman yun..

"Chris pare! pwede ko bang ligawan si Cyreille??"-Tanong ni Marky sayo.. na kaibigan mo rin

"Ligawan mo..Wala naman akong pake sa kanya eh..Gawin mo kahit anong gusto mo di kita pipigilan"-Sagot mo kay Marky.. Grabe..dahil lang sa sinabi ko ganyan ka na?

At dahil dun napagdesisyonan ko na.. lalayo ako..hintayin mo lang

-7 Months had passed tulad ng dati iniwasan kita.. wala namang pinag bago eh.. kaso mukhang mas lumala pa.. dahil ngayon sinasabi mo na sa kanila na di mo na ako kilala..Masakit grabe.. pero sa araw nato malaya mo nang masasabi na di mo ako kilala dahil sa desisyon kong ito.. graduation na... I will graduate as school valedictorian.. at ngayon speech ko na..

"Good morning everyone.Visitors,Classmates,Schoolmates and school facilitators.. thank you for this wonderful day for us! Especially for ua graduates.. This is a dream come true.. because I myself survived ALL the hardships,Trials and HEARTBREAK for this school year.. I mean for the whole school years.. as a student I should work hard even if its too tiring.. but in Love if you are tired you should learn on how to say "I've had enough" and because of one person I manage to say those word.." Tiningnan kita at nakita kong galit ka parin sa akin dahil sa mukha mo palang bored na bored ka na kaya di ko na pinatagal pa.."For the freshmens and sophomores! Just wait, and be patient and see the result of your hardworks you did .. Once again..Thank you!"-and with that I threw my hat up with a tear falling through my cheeks while saying "Yeah I've had enough"

-A month passed I left Philippines and lived with my parents here at N.Y to cool myself down and because of my decision I realized that.. It was for the best because You had enough .. And I've Had Enough!
----

Okay lame story!! as I said it just popped out off my head! I'm so sorry!! :'( /le kills myself together with my CP/ I'm really sorry for this lame Story!!

pls Vote and comment and ENJOY and never have Enough! once again TaeNiMint!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I've Had EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon