Phật phiên gợi lên, ngọn nến tương tẫn, chuông bạc nhẹ nhàng lắc lư toàn bộ đêm trường —— cuối cùng nghênh đón xa vời tảng sáng. Vân bình trong thành có tảo mở ra cửa, phụ nhân đẩy song, thương nhân ra khỏi thành, vốn là bình tĩnh cùng tầm thường bất đồng sáng sớm, lại giật mình thấy không ít huyền môn tu giả thần sắc vội vã xuyên nhai mà qua, xem phương hướng, tựa hồ cũng triêu Quan Thế Âm miếu tụ tập.
Quan Thế Âm trong miếu chính thị một phen tiếng động lớn nháo cảnh tượng. Các màu quần áo nhan sắc bất đồng người làm xuyên tới xuyên lui, cứu trị người bị thương, áp giải còn sống Kim gia người làm, vận chuyển thi thể dọn dẹp ra miếu. Mà khi trung bận rộn nhất đích mưu chúc Nhiếp gia người làm. Quan Thế Âm như sau xích phong tôn hắc quan cần mang ra, trạch lương nhật một lần nữa hạ táng ngủ yên. Nhiếp Hoài Tang nắm bắt cây quạt nhìn người làm vận chuyển, thần sắc khẩn trương, rất sợ một điểm hạp trứ huých. Còn có kim quang dao —— Nhiếp gia nhân thủ thiếu, Giang Trừng liền gọi mấy người tâm phúc quá khứ tạm giam, thiên đinh ninh vạn dặn dò, cần phải che kim quang kia dao miệng, dù cho nửa chết nửa sống treo một hơi thở, cũng muốn đưa đến thanh hà đi.
Lam gia đệ tử nhiều bận việc cứu trị này người bị thương, có vài người chỉ là vết thương nhẹ, có chút cũng rất khó làm. Lam Hi Thần cùng Lam Khải Nhân quỳ ở trong đó mấy người gia chủ trước mặt, chau mày —— da thịt thương tổn được là dễ làm, nhưng có tam bốn vị gia chủ lại không bảo vệ tự thân kinh mạch tâm tình, nhượng âm khí vào thể, mơ hồ có tu vi hư tán chi tương. Nhất là diêu tông chủ, vốn là bị thương, lại âm khí vào cơ thể, trong hôn mê hoàn mộng yểm triền thân, trong miệng nói lẩm bẩm, gọi cũng gọi là bất tỉnh. Lam Hi Thần thầm nghĩ, này diêu tông chủ sợ là sau khi tỉnh lại, dữ nhiều lành ít.
Lam Khải Nhân đã từ trong miệng hắn đại khái biết được đêm qua phát sinh ở này trong miếu việc, thật sự là không thích này tà ma ngoại đạo, kiến cứu người vô vọng, phất tay áo liền muốn lên tiếng trách cứ, lại bị Lam Hi Thần ngăn cản. Lam Hi Thần lắc đầu, há miệng muốn nói, lại không biết từ đâu nói lên, chỉ là thật dài địa thở dài.
Lam Khải Nhân vô ý thức quay đầu xem, cách đó không xa Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đứng ở một chỗ, phía sau là ôn ninh. Ôn ninh đứng ở một bên đan tay cầm tô thiệp, xem bộ dáng là đã máu chảy hết, tái nhợt như nhũn ra như nhất cổ thi thể; loáng thoáng nghe được Ngụy Vô Tiện ăn nói nói: "... Liền đi, tế điện... Ôn gia ba."
Lam Khải Nhân hơi siết chặt râu mép, sâu giác không thích hợp, vừa muốn nói, bỗng nhiên lại xem ngoài miếu vội vã tiến đến một đạo bóng trắng —— là ở bên ngoài giao phó xong chuyện Lam Tư Truy. Bình thường khắc kỷ phục lễ Lam Tư Truy lúc này dĩ nhiên một đường tiểu chạy vào đại đường, trong tay không biết chăm chú toản liễu vật gì vậy, hướng về Ngụy Vô Tiện đi mấy bước, trong mắt cánh mơ hồ hoàn ngấn lệ lóe ra. Ôn ninh thấy hắn, liền lộ ra cười, mà Ngụy Vô Tiện cũng chậm mạn xoay người lại nhìn hắn.
"Ngụy tiền bối, ta, ta gần nhất nghĩ tới một ít chuyện, " Lam Tư Truy nức nở nói, "Trước kia còn là mơ mơ hồ hồ cảm giác, nhưng bây giờ, rốt cục có thể hợp lại hiểu ra —— "
Hắn nói lạt cháo, nói buổi tối tiếng địch, nói trong mộng hô hoán thanh âm của hắn, nói bị loại tiến trong đất, còn muốn mùa thu hoạch dài ra tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ, nói cái kia lay động bóng lưng, tay ấm áp, đưa hắn dắt, ôm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Diễm Quỷ
FanficBản phim Trần tình lệnh Hắc hóa Kỷ x hồng y quỷ Tiện If Kỷ chiêu hồn thành công Tác giả: toovegetable Nguồn: toovegetable.lofter.com/