Khao Lak Anda Mani Resort – Phuket
Ánh sáng đèn ngủ màu vàng dìu dịu lan nhẹ trong không gian phòng ngủ có view hướng ra biển.
Gun trở mình qua bên phải rồi vùi mặt sâu vào lòng người nằm bên cạnh. Tay và chân em đều gác thoải mái lên người Off. Tiếng máy lạnh chạy đều đều và vòng tay ôm ấm áp của anh làm Gun ngủ ngon đến quên cả thời gian.
Off nằm yên tĩnh bên cạnh ngắm em ngủ. Buổi chiều sau khi Gun hăng hái bơi lội đến mệt lả người ngoài bãi biển, uống thêm ba trái dừa to thì mè nheo đòi về phòng nghỉ ngơi. Bé con lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và hiếu kỳ với thế giới xung quanh nhưng cũng rất mau kiệt sức.
Mùi hương sữa tắm Mandarin Milk dập dờn khắp căn phòng. Off đưa tay kéo sát Gun vào lòng rồi hít hương thơm nhè nhẹ từ người em tỏa ra. "Uhm ngoài sữa tắm ra còn có mùi nước dừa, vị mặn của biển, thoảng mùi nắng và gió ở đây nữa. Sắp thành mực một nắng thật rồi này." Off mỉm cười.
Lặng lẽ nhìn gương mặt ngủ say như trẻ thơ nằm kế bên mình, Off tỉ mẩn quan sát từng đường nét trên gương mặt em. "Trông vừa đáng yêu vừa bướng bỉnh không chịu được. Mày xong đời rồi Off ơi..." Rồi lấy ngón tay cái miết nhẹ bờ môi căng mọng của em.
Khoảng thời gian năm năm hai người ở bên cạnh nhau, phải nói là không ngắn cũng chẳng quá dài. Chỉ là thời gian đã chầm chậm mài mòn đi từng góc cạnh trên người anh, để anh trở nên mềm mại và dung túng cưng chiều em nhiều hơn. Để em từ một con nhím nhỏ thích xù gai nhọn với thế giới bên ngoài, lại trở về đúng bản chất trẻ thơ ở dưới sự che chở của anh mà trở nên ỷ lại cùng yêu thương anh vô điều kiện.
Off thực sự nghiêm túc nghĩ, nếu anh không gặp Gun. Có lẽ, anh sẽ sống một cuộc đời bình yên nhưng vô vị. Anh vẫn sẽ đi làm mỗi ngày, rồi lấy vợ sinh con. Cảm thấy cuộc sống nhàn nhạt trôi qua như vậy...cũng ổn. Rồi em ấy nếu không gặp mình, thì hẳn sẽ có một người khác đến bên và chăm sóc lo lắng cho em. Nghĩ đến việc người bên cạnh em sau này có thể không phải mình, Off cảm thấy...không chấp nhận nổi.
Nếu như cả hai đã có duyên gặp gỡ rồi có cơ hội ở bên nhau thì anh quyết định bằng mọi giá phải giữ em bên cạnh mình. Xã hội này vốn dĩ chưa bao giờ thực sự công bằng, tuy đã có nhiều thay đổi về cách nhìn nhận mối quan hệ giữa hai người con trai ở bên nhau, nhưng đâu đó vẫn còn nhiều góc khuất tối tiêu cực luôn chực chờ nhấn chìm họ xuống. Nói thì nói vậy, nhưng mà cuộc chiến này, Off Jumpol tuyệt đối không thể thua được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một ngày nắng
Fanfiction-OffGun Fanfic- Thể loại: Cuộc sống thường ngày. 1x1. Hoàn. "Tất cả những sự việc, hành động, lời nói trong đây đều là trí tưởng tượng của tác giả. Chỉ mượn tên người thật và một số sự kiện đã diễn ra để viết Fic."