Thủy kính bên trong cô nương giới thiệu xong Ngụy Vô Tiện vì sao nghèo mọi người đều biết về sau, lưu lại một câu "Xế chiều ngày mai, không gặp không về" liền biến mất.
Mọi người ăn dưa ăn dưa, Bát Quái Bát Quái, bình thường nghiêm túc trang nghiêm Bất Dạ Thiên, triệt để biến thành chợ bán thức ăn.
Bên kia
Vân Thâm Bất Tri Xử
Thanh Hành Quân cân nhắc đến nhà mình đệ đệ hôn sự, cố ý đi mời nhiều năm bế quan, bối phận đủ cao đại trưởng lão cùng nhị trưởng lão xuất quan.
Để cho bọn họ tới chủ trì hai vị lam Nhị công tử hôn sự.
Hai vị lão nhân gia đặc biệt vui vẻ, một người viết một phần thư mời, mời Kỳ Sơn Ôn thị Ôn Nhược Hàn cùng Vân Mộng Giang thị Giang Phong Miên đến Vân Thâm thương thảo hôn sự.
Nhưng là đi, lão nhân gia đối với tiểu bối xưng hô là rất khó đổi, ngươi khi còn bé hắn là thế nào xưng hô ngươi, ngươi trưởng thành, hắn vẫn là ngươi xưng hô như thế nào.
Tỉ như: Thế hệ trước các trưởng lão, xưng hô Lam Khải Nhân đều là, Nhị Oa.
Đại trưởng lão cho Kỳ Sơn Ôn thị viết thiếp mời, thuận tay liền viết lam Nhị công tử.
Mà nhị trưởng lão chưa có xem đại trưởng lão thiếp mời, cho Vân Mộng Giang thị viết cũng là lam Nhị công tử.
Vì biểu đạt Cô Tô Lam thị đối với cái này coi trọng, cố ý phái nội môn đệ tử đi đưa thiếp mời.
Cái kia nội môn đệ tử cũng là sẽ không thay đổi thông, đến Bất Dạ Thiên, ngay trước mặt mọi người, một chữ không kém đem hai phần thiếp mời đọc một lần.
Liền thành trở xuống nội dung:
Cô Tô Lam thị mời Kỳ Sơn Ôn thị Ôn Nhược Hàn đến Vân Thâm Bất Tri Xử, thương thảo Kỳ Sơn Ôn Nhược Hàn cùng Cô Tô Lam thị lam Nhị công tử hôn lễ công việc.
Cô Tô Lam thị mời Vân Mộng Giang thị Giang Phong Miên đến Vân Thâm Bất Tri Xử, thương thảo Vân Mộng Ngụy Vô Tiện cùng Cô Tô Lam thị lam Nhị công tử hôn lễ công việc.
Đám người: ? ? ?
Lam Vong Cơ: ?
Đại khái là quá mức rung động, đến mức đầu óc có chút chập mạch.
Giang Phong Miên một bàn tay vỗ lên bàn: "Thế nào, nhà các ngươi lam Nhị công tử là muốn lên trời sao? Muốn đồng thời cưới ta Vân Mộng Ngụy Vô Tiện cùng Ôn Tông chủ?"
Lam Vong Cơ: Ta không phải, ta không có, đừng nói mò! ! !
Bị cưới Ngụy Vô Tiện: Phốc ~
Hắn là kịp phản ứng nhân chi một, vốn là nín cười, nghe xong Giang Phong Miên, trong nháy mắt tiếu ngược lại trong ngực Lam Vong Cơ.
Bị cưới Ôn Nhược Hàn: Giang Phong Miên ngươi là ngốc sao?
Cùng kịp phản ứng Ôn Nhược Hàn một mặt không đành lòng nhìn thẳng nhìn xem Giang Phong Miên, lại mắt liếc cười đến tìm không ra bắc Ngụy Vô Tiện, ngươi đệ tử đều so ngươi thông minh! ! !
Giang Phong Miên không bao lâu cũng đi Vân Thâm cầu qua học, thậm chí kêu Lam Khải Nhân gần hai mươi năm lam Nhị công tử, thẳng đến Lam Vong Cơ xuất sinh.
Ngươi không thể như thế có mới nới cũ a.
Lam Khải Nhân lúc tuổi còn trẻ cũng là trên bảng nổi danh lam Nhị công tử a.
Giang Phong Miên: ? ? ? ?
"A Tiện, ngươi còn tiếu, cùng Giang thúc thúc về Liên Hoa Ổ, lam Nhị công tử càng như thế lòng tham, loại này đạo lữ, không cần cũng được! ! !"
Giang Trừng từ Ngụy Vô Tiện trong sự phản ứng tỉnh ngộ lại, liền vội vàng kéo Giang Phong Miên: "Cha, Lam gia có hai cái lam Nhị công tử."
Ngu Tử Diên cũng kịp phản ứng, một bàn tay dán tại Giang Phong Miên trên mặt, đem hắn theo về chỗ ngồi vị.
Sau đó cùng mọi người cáo từ, lôi kéo Giang Phong Miên liền tiến về Cô Tô.
Thật sự là quá mất mặt.
Lão nương lúc trước vì sao lại coi trọng hắn?
Bởi vì cái này cảm nhân trí thông minh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận Cô Tô Lam thị như thế nào xưng bá Tu Chân giới
HumorTác giả: Lê Hiên Địa chỉ: https://lixuan641.lofter.com cp nhìn tag! Thời gian: Ngụy Vô Tiện 15 tuổi, Cô Tô cầu học trước