chapter 1

335 5 0
                                    

Hindi ko na mabilang kung ilang beses na akong napa hagikgikat napaidtad na parang kinikiliti ng sampung pares na mga kamay habang binabasa ko ang IN A COMPLICATED RELATIONSHIP WITH A GANGSTER na isinulat ng author sa wattpad at booklat na may code name na "ilovesushi" kilig much talaga! as in!

Isa lang si ''ilovesushi" sa mga author na sinunusubaybayan ko ang novels sa mga free online reading website kasi ang favorite past time ko. ang mag basa ng mga istoryang isinulat ng mga amateur writers na libreng ipinipabasa online community okay lang naman sakin kahit madalas ay maraming typo erorrs ang mga istoryang Available for free reading hindi rin naman kasi ako ka galing sa Sfelling hindi naman kasi dumadaan sa proofreading ang mga iyon dahil diretsyo na ina-upload ng writers. Hindi rin isyu sakin kahit madalas maraming wrong grammars hindi rin naman ganoon kabilib-bilid ang english ko okay lang din sakin kahit madalas may loopholes ang istorya yung tipong maguguluhan ka at some point at guguluhin mo rin ang hair mo kasi hindi mo magets pero later on ay mapapakibit kana langng mga balikat at sasabihing "kiber" wala naman kasing editor doon na pupuna sa mga mali o kulang sa istorya.

Okay na okay lang lahit tadtad ng emoticons gustong gusto ko kaya yun ang cute cute kasi! Tsaka iyon ang uso,no? Kapag marunong kang gumamit ng emoticons, in ka! Wala akong paki kung hindi sila yung tipong kapupulutan mo ng mga kaalaman tulad ng mga trivia na ibinibigay ni kuya kim atienza. Basta napapakilig na ako,solb na ako roon ganon ako ka hopeless romantic sa edad kong ito madali talaga akong kiligin kaunting kibot kilig! 
Sixteen years old palang ako at nasa third year sa SAINT CATHERINE HIGHSCHOOL or SCHS for short no boyfriend since birth ako.given naman kasi bata pa naman ako aside din siguro sa fact na hindi ako kasing ganda at kasing popular schoolmate kong si Vanna lopez ang campus babe/dream girl/crush ng bayan/nese kenye ne eng lehet. Pero ang sabi nila may taglay rin akong cuteness hindi lang masyadong halata kasi ang simple lang daw ng ayus ko.

Hindi naman kasi ako pala ayus. Simple lang ng getup ko wala akong masyadong alam sa fashion lalomg hindi ako marunong mag make up iyong ibang classmate ko as early as now nag me-makeup na takot ko lang tadtadrin ng korot sa singgit ng mommy kol atsaka ayoko ko pang mag makeup mas gusto ko ang natural look.

I knew he wαs in trouble√√Where stories live. Discover now