chia ly rồi nữ hoàng ạ

24 11 3
                                    


vì em là Rita, là Rita đáng thương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

vì em là Rita, là Rita đáng thương.

em lại đứng cạnh thành lan can và cảm nhận mùi mằn mặn tới từ biển khơi. vốn dĩ Rita đứng ở trên ấy chẳng phải là để tự tử, cũng không phải vì chán đời. cũng không hát ca, thơ từ gì cả. em chỉ đứng để ngắm nhìn cảnh vật, và suy ngẫm. em chẳng thể cười, vì em đã đánh mất nụ cười ấy. cái nụ cười rạng rỡ, hòa với ánh ban mai đã làm xao xuyến bao lần. trong em là cái lạnh của sự tiếc nuối. không gì hơn, không gì thiếu. em chỉ biết ngắm nhìn những áng mây ở tận cùng góc phương trời. chúng hòa vào với nhau để tạo nên một khung cảnh mĩ mãn như một bức tranh. chúng có nhau, nhưng em có ai?

Rita Lales, người con gái xinh đẹp nuột nà. đôi mắt của em trong veo như hạt sương, kẽ lá. đã không ít người ghé qua nơi em sống và ngạc nhiên trước vẻ đẹp của em. một nét duyên dáng như mây hạ mơ hồ, cái vẻ đẹp mà mang lại sự an bình sau một tiếng mệt hoài. Rita có một đôi môi đỏ mọng như trái dâu hạ chiều. kèm theo đó là nụ cười e lệ dưới gò má gầy. đôi mắt ẩn chứa sự dịu dàng nhưng lại hòa quyện theo màu rạng đông. cái ánh liếc trộm thôi cũng phải khiến đối phương đê mê . Màu tóc xoăn tít quấn lấy nhau một màu nâu bệt, dài như một dải mây trời.

thú thật thì, em đã ước mơ mình là nàng công chúa, người sẽ sánh bước bên hoàng tử. bất kỳ đứa trẻ nào cũng từng như vậy. Rita muốn bước bên chàng với đôi giày thủy tinh và bộ đầm hoa xúng xính màu trắng như vầng trăng bạc. bên cạnh vẻ ngoài đầy quý phái ấy, em sẽ được ở bên người em yêu đến khó tả. em biết ước mơ ấy chỉ như một câu chuyện cổ tích. ừ, sẽ chẳng bao giờ một cô gái tầm thường như em lại trở thành một nàng công chúa lộng lẫy tới xa hoa. nhưng dưới hố sâu thánh khiết ấy đã nảy lên một tia hi vọng, chính là tình yêu của em và vị hoàng tử xứ lạ.

trong một lần nhà vua tổ chức dạ hội để tìm ra người con gái cho con trai mình, Rita đã múa trên sàn diễn với bộ đầm ngả màu café và gương mặt ngập ngùng dưới những thanh âm ngọt ngào. đương nhiên, em đã lọt vào mắt xanh của hoàng tử Léuim. và từ đó, em đã trở thành công chúa của vương quốc ấy.

những buổi hẹn đầu, Léuim rất yêu thương em. chàng ôm em mỗi khi hoàng hôn rơi. chàng đã cùng ăn parfait. dù vốn tính chàng đâu phải là người hảo ngọt, nhưng vì em nên chàng đã hi sinh khẩu vị của mình.

những tháng năm ấy vui thật đấy. bỗng đến một ngày, mẫu thân của chàng không qua khỏi căn bệnh rồi mất. chàng đã đau khổ ra sao, những tiếc nuối mà chàng đã phải trải nghiệm, làm sao Rita đây không biết chứ. từ đó, chàng trở nên lạnh nhạt với em, chỉ biết chăm chăm vào công việc. công chúa, em đã nghĩ đó là một người quyền lực, nhưng thứ quyền lực ấy chẳng là gì cả. nó có khiến hoàng tử yêu Rita hơn không, nó có mua được hạnh phúc hay sự chiều chuộng?

AGAPEWhere stories live. Discover now