(1) - min yoongi

1.7K 208 55
                                    

___

tài khoản mang tên 'hope right here' vừa đăng nhập vào postype* đã nhận hàng trăm thông báo. min yoongi miệng uống coca, một tay cầm snack một tay đẩy gọng kính đen đọc lần lượt từng thông báo.

*postype: trang đăng tải truyện của hàn quốc.

fan đại thần nổi tiếng mỗi ngày viết chục ngàn chữ như anh cảm thấy 'đẻ' fic là công việc hạnh phúc nhất trên đời. trong fandom không ai không biết tới đại thần 'hope right here' phá đảo thế giới ảo, lượt đăng kí trở thành thành viên trả phí cao kỉ lục khiến biết bao người ao ước. 

hiện tại đang là chín giờ sáng, đêm hôm qua đu vlive khuya nên dưới mắt yoongi xuất hiện hai cái bọng lớn, trông chẳng khác nào gấu trúc panda. nhưng tất cả những thứ đó không gây trở ngại gì cho đam mê đang cháy sáng hừng hực. chưa kể quá trình live j-hope và rm còn tung thính điên cuồng mà toàn loại chất lượng xếp hạng xịn xò năm sao!

hàng loạt plot lung linh rực rỡ về otp nhảy tưng tưng trong đầu, fan đại thần gánh trên vai trọng trách cao cả không phụ sự kì vọng của thiên hạ bắt tay ngay vào công cuộc múa bút hành văn.

đang đến độ cao trào cảm xúc dồi dào thì bị một bình luận thèm đòn từ trên trời rớt xuống đánh tan. yoongi tức nổ khói đầu, đập bàn hét lên:

"có cái qq ấy mà j-hope của ông nằm trên!"

ai chứ j-hope tuyệt đối phải là bot!

đem sự tức giận hoá thành động lực, anh tự đặt mục tiêu viết 7749 fic h cho bõ ghét và người anh tin tưởng giao phó chức vụ lão công chính là rm.

hai người bọn họ bằng tuổi nhau lại quen thân nhiều năm. tồn tại giữa thế giới showbiz khắc nghiệt vẫn giữ được tình cảm gắn bó bền chặt quả thực rất khó, chính vì thế con tàu vũ trụ này sở hữu không ít thuyền viên sống chết chèo lái tới cùng.

cuộc sống ăn ngủ viết fic của yoongi bắt đầu từ một lần tình cờ nhấn phải đường link mv nào đó đang rần rần trên mạng. anh chưa từng nghĩ mình sẽ đặt chân lên con đường theo đuổi thần tượng, thẳng tới khi nhìn thấy dáng vẻ j-hope khi thể hiện vũ đạo, thần cupid lập tức đem mũi tên cắm vào đầu anh.

có rất nhiều lí do để ghét ai đó nhưng thích thì chẳng cần gì cả. đơn giản thích là thích thôi.

ba năm chìm đắm nhan sắc và tài năng đỉnh cao của thần tượng, yoongi đã quen với các kiểu những bình luận khen chê này nọ. nhưng với đạo đức người viết fic, duy nhất chuyện phản đối j-hope nằm dưới là anh không thể tha thứ.

chuẩn bị xong xuôi bài văn tế dài mấy tờ giấy a4, sắp sửa đập vào mặt đứa nào dám comment bậy bạ, đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên.

yoongi dừng tay gõ chữ, mặt hầm mày hổ đi ra mở cửa.

"tìm ai?" anh lạnh lùng hỏi.

đối phương đeo kính râm, mặc bộ quần áo thể thao đơn giản màu xanh lá cây, trước ngực in đậm chữ 'hope' kèm theo bông hoa hướng dương hết sức dễ thương.

but! cái đó không quan trọng nữa vì chủ nhân nó mới đáng quan tâm.

min yoongi cứng đơ như tượng đá. miệng há hốc, mắt trợn trừng không biết nên trực tiếp ngất đi hay bổ nhào ôm lấy người kia.

HopeGa|Written√• Kẻ nào phá OTP của ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ