(2) - jung hoseok

1.2K 185 11
                                    

___

buổi ghi hình kết thúc khá muộn, jung hoseok hoàn thành xong cảnh quay thì đã hơn mười hai giờ đêm. vừa hay địa điểm quay gần với nhà một người em trai quen thân, tiện đường cậu muốn tới thăm nhóc ấy. quản lí nói cậu có thể đến đó nhưng sáng mai phải lập tức quay về khách sạn để tiếp tục công việc.

bí mật di chuyển tới khu chung cư jeon jungkook sống, hoseok không rõ địa chỉ cụ thể nên định hỏi thăm người dân xung quanh. đúng lúc từ bãi đỗ xe ra cậu bắt gặp một thanh niên đi ngược hướng, tay phải cầm túi đồ ăn khuya, tay trái cầm điện thoại bấm liên hồi cũng không nhìn đường mà cứ bước thẳng về phía trước.

"agg! tại sao em lại đáng yêu như vậy chứ hobie ah? đứng bên cạnh rm hợp đôi quá!"

"..."

hoseok không cố tình chỉ vô ý liếc thấy màn hình điện thoại đối phương mà thôi. cậu định lên tiếng thì người nọ đã lạnh lùng lướt qua, miệng vẫn không ngừng gọi tên j-hope.

đó là ấn tượng đầu tiên về min yoongi. tất nhiên khi ấy cậu chưa hề hay biết anh chính là hàng xóm bên cạnh nhà em trai jungkook.

"rảnh rỗi quá vậy hyung?"

"không rảnh nhưng tranh thủ được."

"cảm động ghê nha." jungkook giả vờ mếu máo đu bám vai hoseok.

hoseok cầm ly nước ép cam lên miệng uống, cậu đang tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi sau hàng giờ chạy lịch trình căng thẳng và nơi đây là lựa chọn lí tưởng cho mục đích đó. nào ngờ...

"namseok forever!! jung hoseok, ôm lấy em ấy đi, tốt lắmmmm!!"

chung cư này cách âm không tốt lắm.

"khụ khụ!!"

người bị sặc là hoseok nhưng người trợn mắt há mồm là jungkook bởi vì cái người mới bị sặc kia không những không bực bội nhăn nhó mà còn cười hết sức vui vẻ.

ông anh mình đang có vấn đề, jungkook dám khẳng định chắc chắn.

lần thứ hai tới chơi, hoseok vui vẻ xách theo vali đến, chẳng thèm giải thích nửa câu cứ thế ngày ngày ôm tường vểnh tai lắng nghe động tĩnh nhà bên. may là cảnh sát không nhìn thấy chứ bộ dạng đấy dễ có nguy cơ bị bắt vào trại tâm thần lắm.

bữa sáng nguội ngắt trên bàn, cậu chán nản hết gắp đồ ăn lên lại đặt xuống, nghĩ mãi không biết chọn cách thức gì để làm quen với fanboy dễ thương nọ.

hoseok lấy điện thoại ra lướt web, bỏ qua hàng loạt tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của quản lí. đột nhiên nhớ về thứ vô tình trông thấy trên màn hình điện thoại của người gặp trước cổng chung cư, ma xui quỷ khiến cậu đăng kí trở thành thành viên trả phí và bắt đầu khám phá thế giới nhiệm màu đằng sau cái tên 'hope right here'.

"wtf!" hoseok bật ra câu chửi thề.

dù cậu thích con trai thật nhưng tuyệt đối không phải kim namjoon. càng đừng nói tới chuyện nằm dưới cậu ta!

máu nóng bốc lên đại não, hoseok comment phản đối quyết liệt.

"có cái qq ấy mà j-hope của ông nằm trên!" âm thanh vượt tần số xuyên tường truyền tới.

HopeGa|Written√• Kẻ nào phá OTP của ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ