"Husui-chan" cô đang trên đường về nhà thì có người gọi tên cô.
"..." Là Tsubaki và...Azusa!
" Em lên xe đi bọn anh chở em về" Azusa cầm lái nói với tôi. Tsubaki thì ngồi ghế phụ.
"Vâng" cô đi lên xe ngồi ở đằng sau hai người. Trên đường đi rất im lặng không ai nói với ai một câu cả.
" Husui này...hôm nay Ema ở nhà bạn trai nên bữa ăn hôm nay không có em ấy!" Azusa nói với cô.
"..." Đúng rồi!
Hôm bữa Ema có nói với cô. Ema đã có bạn trai rồi,họ lại định đi du học với nhau. Cô cũng đã gặp mặt người đó rồi. Anh ta cũng đối xử rất tốt với Ema. Cô có thể yên tâm giao Ema cho anh ta rồi.
" Em không nói chuyện nhiều nhỉ,Husui"
"Vâng"
"Nói rồi kìa" hai người họ chọc cô. Làm cô phải ngượng ngùng đỏ mặt.
"Haha" bọn họ thấy cô như vậy thì cười rộ lên.
"Đừng có chọc em gái nhỏ nữa Azusa" cười hồi lâu Tsubaki nhìn qua kính chiếu hậu nói. Azusa nghe em mình nói như vậy thì im lặng và nhìn qua kính chiếu hậu.
Sau 10p họ cũng về nhà. Husui mở cửa vào. Lại nhìn vào bếp, Ukyo đang chuẩn bị bữa ăn tối cho cả nhà.
" Ukyo-san có cần giúp không"
"Là em sao Husui..em chuẩn bị 10 chén cơm giúp anh"
"..." nghe Ukyo nói xong cô liền bắt tay vô làm. Ai ở nhà mà lắm thế.
Azusa và Tsubaki thì đang ngồi ở ngoài. Nhìn hình bóng nhỏ trong bếp loay hoay chuẩn bị thì có chút đáng yêu.
"Waaa chị út về rồi" Wataru bước xuống cầu thang thấy cô liền nói.
Sau một hồi cuối cùng cũng xong, trên bàn ăn bây giờ có Masaomi,Ukyo, Kaname,Tsubaki,Azusa,Louis,Lori,Subaru,Yusuke,Wataru.
"Em không ăn sao Husui" thấy cô định đi lên lầu Ukyo nói với cô."Ăn" thấy bụng có chút đói cô liền đồng ý.
Cô ngồi giữa Kaname và Ukyo đối diện là Louis và Subaru.
"Husui ăn nhiều vào"
"..."
"Husui em ăn kiêng sao" Ukyo hỏi."Thân hình em rất cân đối mà?" Kaname chưa để cô trả lời liền nói.
" Không có..."
"Hay không hợp khẩu vị"
"Rất ngon nhưng em thường không ăn nhiều"
Bữa ăn lại chìm vào im lặng. Ukyo lâu lâu lại gấp thức ăn cho cô.
Chap sau có
------->(Tặng)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Brother Conflicts, Knb]Cô Em Gái Nuôi
RomanceLưu ý: Truyện này đối thoại là nhiều!!!