chapter two..

7 0 0
                                    

MILLIE's P0V..

"hi Millie ^.^"

0.0

panu nyang..

"Panu mo nalaman ang pangalan ko?"

alam nyo kung anung isinagot nya sakin ? Malamang hindi pa,hahah joke langs:)

"^-^" yan ang isinagot nya sakin.. NGITI..

"hindi ako nakikipag ngitian sayo.." kahit ganu ka pa ka-cute ngumiti este ang ang pangit mong ngumiti!

"basta alam ko lang.."

basta?

anong basta?!

"pwede ba sumagot ka nga ng matino" naiinis na ko eh

galit ko syang nilapitan..

Aba,imbis na matakot or kabahan nginitian pa ko ng loko..

nagkatitigan kami,

mata sa mata.. Medyo matagal din... kaso bigla nanaman syang ngumiti,at this time nawala yung mata nya(not literally)

aww..bat ang cute este ang panget,oo panget mo dude!

"pwede ba,itigil mo nga yan..nakakairita kaya,tss.."

"itigil ang alin? Yung pag ngiti ko ba?"

ay,hindi..slow slow-an tayo dito kuya?!

"duh? Ano pa nga ba? Stupid.." then I rolled my eyes

"bakit,masama bang ngumiti?" and then he did it again..nag smile nanaman ang loko..nakakainlo-- este nakakainis talaga ..argh..

"yes,smiling is not allowed in this house.." then nag cross arms ako..

"bakit..?"

pake mo ba?

"hay naku,tama na nga ang mga tanung tanong factor na yan..sagutin mo na lang ang tanong ko..how'd you know my name? I mean,kilala ba kita?" eh kasi hindi ko naman sya knowing pero ako kilala nya...

"actually,hindi mo ko kilala,pero ikaw kilala ko..."

"but how?"

"kasi ako ang Angel mo ^_^"

ano? Anu daw?

Tama ba yung narinig ko? O baka naman bingi nako?

Siya daw ang ANGEL ko?!

0LIVER's P0V..

Hellow people of the philippines! Hahahah...

I'm 0liver Lance Posadas..16yrs/old..4thyr.student of Montemayor University..

I'm the handsome cousin of Millie..hahah..

joke langs..Pero totoo yun,aminin nyo..heheheh..

I'm one of the member of the famous dance group in university,the CHICSER..

Nga pala,galing dito ang Bittersweet kong pinsan,as usual nakipagchikahan kay Mama,hahah:)

why Bittersweet? It's because,may time na sweet sya and most of the time bitter...

Actually,hindi naman sya ganun dati,oo bitter sya pero most of the time cheerful,happy and sweet sya.,and everytime na makakasalubong mo sya its either batiin ka nya or ngitian ka..ngayon ni ngumiti samin hindi nya magawa..

And it all started nung niloko sya nung STUPID nyan boyfriend..and ang pagkakaalam ko pa yung STUPID na yun ang first love nya..

Pag nakita ko talaga yung ugok na yun,sisiguraduhin kong hihiram sya ng mukha sa aso..

"kuya,nagtext na si Millie..nakauwi na daw sya,kaso nagkaroon daw ng konting aberya.."~0WY

si 0wy nga pala,younger brother ko..member din sya ng chicser..

"buti naman at nakauwi na sya..teka,ano namang aberya?"

"ewan..hindi naman nya na-mention eh.."~0WY

then lumabas na si 0wy sa room ko..

Btw,andito nga pala ko sa kwarto ko,nagpeprepare ng matulog:)

maya maya,bumukas ulit yung pinto ng room ko..si 0wy ulit..

"kuya..good night! Tulog na ko..sweetdreams!^.^v"~0WY

"hmm..sige,goodnight din bro..^.^"

then lumabas na ulit sya..

0kay guys,tulog na ko..nyties! Love you all!

MILLIE's P0V..

"actually,hindi mo ko kilala..pero ikaw kilala ko..."

"but how?"

"kasi ako ang Angel mo ^.^"

siraulo ba'to?

"sira ka ba ?"

"totoo yun,hindi kita niloloko .."

"BALIW ka ata talaga eh.."

"T0T0O nga sabi yun..hindi ako nagsisinungaling,at lalong hindi ako baliw.."

"napasama yata yung pagkakabunggo sayo eh,naapektuhan pati yung utak mo.."

"totoo nga sabi yun eh.."

"ako ba pinaglololoko mo.? Panong magiging totoo yun? Pano ko naman paniniwalaan that...you're an ANGEL ?!"

"totoo yun..isa kong anghel na pinababa dito sa lupa para sa isang misyon.."

"at anu namang misyon yun aber?"

"hindi ano,kundi sino.."

"o,edi sino?"

"ikaw yun Millie Montemayor..ikaw ang misyon ko dito sa lupa.."seryoso nyang sabi

"ako?..eh,sira pala talaga tuktok mo eh..idadamay mo pa ko dyan sa misyon misyon ek ek mo.."

ngayon naniniwala na talaga kong pakawala sa mental to..sayang me itsura pa naman..pero di ko sya type ah..di ako pumapatol sa may sayad..heheh:)

"bat ba ayaw mong maniwala?nagsasabi ako ng totoo.."

sige pagpilitan mo pa..

"hay nako,tama na nga yang angel angel ek ek na yan..mukhang okay ka naman na,kung magutom ka kumain ka nalang,may food sa ref..matulog kana at maaga tayong aalis bukas.." nubayan parang nanay lang ang peg ko ah. -_-

"san tayo pupunta?"

"sa doctor,kahit na mukhang okay kana kaylangan mo pa rin mapatignan sa doctor..lalu na yang ulo mo,naalog ata yung utak mo kaya kung anu ano nang pinagsasabi mo.."

may sasabihin pa sana sya pero nilayasan ko na sya..

Sorry ganto talaga ko eh..at saka bahay ko naman to,kaya I can do what I want..

ANGEL ?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon