Chương 1
Tết Âm Lịch qua đi, Vân thành giống năm rồi giống nhau, làm tốt nghênh đón mùa xuân chuẩn bị.
Nhưng thời tiết như cũ không có ấm lại nhiều ít, trên đường người đi đường nhóm có còn bộ áo lông vũ, bọc khăn quàng cổ, sợ bị lãnh không khí xâm nhập thăm hỏi.
Phó Khả xuyên kiện màu xám viên lãnh áo lông, xứng một kiện áo gió, vốn đang cảm thấy hôm nay độ ấm hàng điểm lại lạnh, hiện tại lại bởi vì khí huyết dâng lên mà chỉ cảm thấy nhiệt.
Cũng là, phát hiện bạn gái cõng nàng cùng những người khác ái muội, không có ai sẽ không cảm thấy không khí đi?
Hơn nữa khả năng không chỉ là ái muội đơn giản như vậy.
“Khả Khả, ngươi nghe ta nói, ta ——” Mục Hàm thần sắc nôn nóng, không có dĩ vãng bình tĩnh cùng trấn định.
Nàng đôi tay nâng ở không trung đong đưa, không có quy luật, nhưng không khó coi ra nàng một lòng tưởng kéo qua Phó Khả tay.
Hoặc là thủ đoạn cũng có thể.
Chỉ là không có cơ hội.
Phó Khả ngày thường luôn là mỉm cười trong mắt giờ phút này tràn đầy thất vọng, nàng hô một tiếng đối phương tên: “Mục Hàm.” Nàng tận lực đem ngữ khí làm được không có gợn sóng, “Chúng ta cứ như vậy đi.”
Hiện tại vị trí địa điểm là ở Vân thành trung tâm thành phố, hôm nay là thứ bảy.
Làm trở lại tới nay thật vất vả có cái nhàn nhã cuối tuần, Phó Khả tưởng tượng muốn hít thở không khí giải sầu, vì thế hẹn chính mình có một thời gian không gặp bạn gái ra tới đi dạo phố mua điểm thời trang mùa xuân.
Chỉ là không nghĩ tới, Vân thành như vậy tiểu, dạo cái thương thành gặp ba cái Mục Hàm người quen.
Vẫn là phân ba lần gặp được.
Nhưng ba người xem Mục Hàm ánh mắt đều thực……
Ái muội.
Phó Khả lại không phải cái gì trì độn người, không thể nhìn ra manh mối mới là lạ.
Vì thế nàng đầu óc giật giật, làm bộ chính mình biết hết thảy bộ dáng: “Vừa mới cái kia nữ sinh, ta có nàng liên hệ phương thức.” Nàng lộ ra một cái mỉm cười, “Nàng khả năng không biết ta là ngươi bạn gái? Đã phát cùng ngươi thân mật chụp ảnh chung đến bằng hữu vòng, cũng chưa che chắn ta đâu.”
Lời này vừa ra, Mục Hàm liền luống cuống.
Phó Khả vốn đang ôm một tia mỏng manh hy vọng, cho rằng Mục Hàm không có xằng bậy.
Nhưng nàng như thế nào liền đã quên, ở cùng Mục Hàm ở bên nhau phía trước, liền có rất nhiều người nói cho nàng Mục Hàm thực hoa tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thảo Tình Trái - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Xin nể tình nợ Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16637 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11104 Văn chương tích phân: 575,425,400 Thể loạ...