Chương 41
Tang Phái ý cười thực rõ ràng, lại cùng thường lui tới giống nhau như là ở nói giỡn.
Phó Khả tặng nàng một chữ: “Lăn.”
Tang Phái không có sinh khí, hơn nữa còn ở tiếp tục cười: “Làm gì a? Ta nói chính là sự thật, ngươi xem ngươi đều thích nàng đã bao lâu, đến bây giờ cũng không ở bên nhau, không phải ngươi phế vật chính là nàng tâm giống khối kim cương.”
“Ta là phế vật.” Phó Khả cơ hồ là cắn răng nói ra những lời này.
Nàng mới sẽ không thừa nhận Dụ Cận Kỳ tâm quá ngạnh.
Bất quá……
Phó Khả nghiêm túc hồi tưởng một chút, nàng xác không có đối Dụ Cận Kỳ làm ra cái gì động tác.
Nàng thích Dụ Cận Kỳ lâu như vậy thời gian, hiếm khi có chủ động thời khắc, nhân · thúc sau, vô luận thế nào nàng đều hướng Dụ Cận Kỳ biểu đạt tâm ý, chỉ tiếc chờ Dụ Cận Kỳ thả nghỉ hè trở về, Phó Khả đã bị ghen tuông cấp bao phủ.
Tang Phái không nghĩ tới nàng như vậy dứt khoát: “…… Đó là rất phế vật.”
Uông Gia Thật lái xe, một đường đều ở nghe lén Tang Phái cùng Phó Khả nói chuyện phiếm, phi thường cố ý.
Chờ Tang Phái treo điện thoại, Uông Gia Thật ngượng ngùng cười, lại lần nữa giải thích: “Đại tỷ, ta ở công ty thật không đối Phó tỷ thế nào……”
Tang Phái nghiêng nhìn hắn một cái, mày nhẹ nhàng một chọn: “Ngươi phía trước cho ta phát tin tức nói cái gì tới? Có thể hay không cũng thích nàng?”
Uông Gia Thật bắt đầu kêu khổ: “Ta thật sự chính là khai nói giỡn!”
“Uông Gia Thật, ngươi hiện tại năng lực a, dám như vậy nói giỡn?”
“Ngươi có phải hay không trả thù ta?”
Uông Gia Thật từ nhỏ đến lớn đã bị chính mình Ma Vương biểu tỷ khi dễ đến không nhẹ, trước kia nhất sợ hãi chính là đi Tang gia, Tang Phái không phải làm nàng giả nữ trang chính là làm hắn chạy chân, này đó còn xem như nhẹ.
Nhưng số một số cũng có đã nhiều năm không có bị Tang Phái giáo dục, bởi vì Tang Phái ở cao trung tốt nghiệp lúc sau liền ra quốc, lúc này mới về nước không bao lâu, liền lại vội nổi lên sinh ý.
Uông Gia Thật không có phủ nhận Tang Phái mặt sau câu nói kia: “Kia không phải vừa khéo đem nàng cùng ngươi phòng ảnh chụp nữ sinh đối lên mặt sao……”
Tang Phái dương tay, Uông Gia Thật lập tức hô: “Đại tỷ, ta ở lái xe! Phía trước còn có cameras!”
“Ta loát tóc.” Tang Phái bắt tay đặt ở nhĩ sau.
Uông Gia Thật thở phào nhẹ nhõm: “Nhưng là Phó tỷ như thế nào biết ta là ngươi biểu đệ a? Là ngươi nói sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thảo Tình Trái - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Xin nể tình nợ Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16637 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11104 Văn chương tích phân: 575,425,400 Thể loạ...