Đệ nhị quyển tiêu dao giang hồ đệ 76 chương dùng mệnh người yêu của ngươi
Trong họa nam tử bị nhất bút nhất họa phác thảo, liên kia góc áo nếp nhăn đều có thể rõ ràng thấy, trông rất sống động, diệu thủ đan thanh. Không cần tưởng cũng biết, họa này đó họa nhân là ai......
Mặc Trần Phong không hiểu họa, hắn cũng sẽ không họa, nhưng xem này đó họa, hắn tựa hồ có thể cảm nhận được hội họa người tình cảm. Thật cẩn thận, lén lút...... Bởi vì.
Này nam tử, tất cả đều là hoặc bên cạnh, bóng dáng, cúi đầu...... Chính là không có nhất trương là ngay mặt nhìn thẳng . Mặc Trần Phong nhất thời khó có thể miêu tả chính mình nội tâm tình cảm.
Lãnh Quân Ngạo tỉnh lại sau, hòa Lãnh Mạt chi gian lấy phụ tử tương xứng, hắn nghĩ đến Lãnh Quân Ngạo quyết định buông tha cho. Dù sao phụ tử chi tình, thiên địa không tha, đó là cương thường cũng không có thể nhận sự. Chẳng sợ Lãnh Quân Ngạo có này ý tưởng, phụ tử thân phận mở ra nơi đó, chỉ có thể mai táng này đoạn cảm tình......
Nhưng là giờ này khắc này, Mặc Trần Phong đột nhiên hiểu được. Lãnh Quân Ngạo phóng không dậy nổi, theo này đó trong họa, hắn thấy rõ...... Lãnh Quân Ngạo đối Lãnh Mạt tình nghị, đều tại đây chút trong họa.
Một vài bức có chút họa thân mình bởi vì thời gian đã lâu trở nên phát hoàng, vừa thấy liền không phải trong khoảng thời gian ngắn tích lũy xuống dưới . Có lẽ vẽ một năm thời gian, có lẽ là hai năm, có lẽ là ba năm, hoặc là càng lâu......
“Đi ra ngoài...... Liền nói ta có việc trước rời đi...... Đem mật thất giam lại......” Nói chuyện đứt quãng, lời mở đầu không đáp sau ngữ, đổi làm bình thường Lãnh Quân Ngạo, căn bản sẽ không nói ra như vậy không minh bạch lời nói. Nhưng này đã lâu là Lãnh Quân Ngạo cực hạn.
Đương đi vào mật thất sau, Lãnh Quân Ngạo liền đẩy ra Mặc Trần Phong, chính mình ngã ngồi trên mặt đất. Miễn cưỡng loan thân mình tìm được vách tường dựa vào, trên người còn khoác vẫn khóa lại trên người bị đan.
“Đi ra ngoài......”
“Ngươi đây là tại muốn chết.” Mặc Trần Phong như là rốt cục tìm về chính mình thanh âm, nói ra lời này thậm chí đều cảm thấy yết hầu khó chịu. Lãnh Quân Ngạo hiện tại không chỉ có trung cổ độc, hơn nữa liên hàn độc đều phát tác, đến lúc đó càng là vạn sâu cắn cốt thống khổ. Thế nhưng tưởng chính mình một người đứng ở này trong mật thất.
Đến lúc đó phỏng chừng liên chết cũng chưa nhân biết.
“Ra...... Đi......” Theo trái tim địa phương tạp tử, theo mạch máu, phảng phất có trùng tử bắt đầu đi quá, không ngừng tại cắn phệ hắn huyết nhục. Liên xương cốt thượng cũng như là bị dùng đao tử hung hăng thổi qua bình thường. Toàn bộ thân mình cũng không tự giác run rẩy, Lãnh Quân Ngạo ánh mắt bởi vì thống khổ bắt đầu mê ly không rõ:“Ra...... Đi...... Đừng...... Đừng làm cho hắn biết......”
Ánh mắt đã muốn bắt đầu tan rã, Lãnh Quân Ngạo dần dần trảo không ngừng tiêu cự ở nơi nào.
“Như vậy ngươi sẽ tử.” Mặc Trần Phong vẫn là những lời này, hắn nói là lời nói thật.