1

667 8 0
                                    

Chương 30:. Đem ngươi hiến cho ta

Cập nhật lúc 2014-12-29 11:26:13 số lượng từ: 4104

Nếu như ngươi hỏi Loki, ở kiếp trước vô tận trong năm tháng trải qua kinh khủng nhất tuyệt vọng sự tình là cái gì.

Hắn sẽ không chút lựa chọn nói cho ngươi biết.

Ragnarok.

Cái kia tận thế cảnh tượng không có ai cảm thụ về sau còn thờ ơ, vẻ này đến từ linh hồn rung động túc (hạt kê) cảm giác, vẻ này không thể kháng cự tuyệt vọng vô lực, không có ai có thể ngăn cản được, cho dù là thần minh không có thể.

Ảo thuật · Ragnarok.

Chính là Loki dựa theo chính mình tự mình trải qua Chư Thần cuộc chiến chỗ khai thác ảo thuật, chẳng qua là trước mắt chiêu ảo thuật cũng chỉ là giác quan ảo thuật mà thôi cũng không phải tinh thần ảo thuật, cho nên chiêu này ảo thuật cũng không thể tạo thành trực tiếp tổn thương.

Hắn giờ phút này gần kề chỉ có thể ở thị giác, thính giác cùng với độ ấm bên trên miêu tả Chư Thần chi hoàng hôn, đây đã là Loki giờ phút này cực hạn, không nên cảm thấy chỉ có thể theo ba phương hướng thi triển ảo thuật Ragnarok là kiện sự tình đơn giản.

Ragnarok cái kia hùng vĩ bi tráng cảnh tượng đều muốn chân thật miêu tả đi ra cần có khổng lồ tinh thần lực không thể tưởng tượng, cho dù Loki thân là thần minh tại bản đầy đủ Ragnarok trước mặt, hắn giờ phút này tinh thần lực cũng chỉ là muối bỏ biển.

Vì cái gì nói như vậy, Ragnarok muốn miêu tả không chỉ là hồng thủy, trời đông giá rét, núi lửa phun trào những thứ này thiên tai, còn có vô số tham gia triển lãm Bắc Âu chúng thần, Cự Nhân Tộc các chiến sĩ cùng với các loại ma thú, những thứ này đều cần Loki dùng tinh thần lực của mình miêu tả đi ra.

Không nói Odin, Thor, Heimdall những thứ này cường đại thần minh, cũng không nói Hỏa diễm cự nhân Vương lịch sử ngươi Đặc Nhĩ, trí tuệ cự nhân Ymir những thứ này Cự Nhân Tộc, cũng không nói những cái kia cường đại ma thú cùng thiên tai, chỉ nói Ragnarok trong chính mình, cũng không phải giờ phút này Loki có thể miêu tả đi ra, hắn giờ phút này so kiếp trước tham dự trận này chiến dịch chính mình kém xa.

Kiếp trước mình muốn giết chết mình bây giờ, quả thực giống như là nghiền chết một con kiến đơn giản như vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Marvel Chi Tà Thần LokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ