Chapter 1-- I'M THE EMPRESS AND I'M THE QUEEN!

47 3 0
                                    

*Nathalia's P.O.V*

Hey readers, I'm Nathalia Alexandria Bae, half filipino half korean! I have a twin named Nathalie Alexandria Bae. We both grew up here in the Philippines kaya we are not really good in speaking korean.

Home study lang ako ayaw ko kasing makita yung ex ko na may kasamang iba which is my twin.

Saklap ng life ko right?

Kambal na nga kami, magkapareho ng mukha and MAGKAPAREHO PA NG LALAKING MINAMAHAL! 

Nice naman si Nathalie, very accomodating and kind unlike me, but like duuhh??

Can't he see all my efforts for him noon? Di ba niya nakikita na napaka childish ni Nathalie?

Matagal tagal na din since we broke up but still ramdam na ramdam ko pa rin ang sakit ng ginawa nila.

Ang mang aagaw naman di man lang inisip ang feelings ko. Todo todo kung maka yes nong sinagot niya si ex, hindi man lang inisip na ex ko yung sinagot niya! Nakaka insulto kaya!

Just imagine it? Ex mo yung boyfriend ng twin mo tapos di ka man lang inisip nila and worst yung mommy mo na dapat nagcocomfort sayo parang wala lang!

I should have known earlier na mas mahal niya si Nathalie para naman mas makapaghanda ako kapag inagaw na siya.

Sa harap ni  Nathalie nagpapanggap ako na nakamove on na but everynight I always cry!

I know i'm tanga kasi umaasa pa rin ako sa taong ayaw na sa akin, but still he promised me that he will never leave me, and i'm still holding that promise even if sira na!

He was my everything, I can't imagine my life without him. Sa loob ng 2 years everytime magkasama kaming tatlo ni Nathalie nagpapanggap akong okay na kahit para akong pinapatay!

Tinitiis ko lang kasi ayaw ko siyang mawala! I always want to be with him and I think that's the only way to be with the man I love!

I used to believe in fairytales but since inagaw na ang prince charming ko, ewan ko nalang kung matatapos pa ang book of lovestory ko,

but dahil i'm NATHALIA ALEXANDRIA BAE  hindi ako papayag na maagaw niya ang perfect fairytale ko no matter what it takes!

This is MY BOOK! Hindi sa kanya! Chanyeol is my man and I will never let her take over MY KING, MY THROWN, MY CROWN and MY KINGDOM!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Because I'M THE EMPRESS AND I'M THE QUEEN!

Author's note:

Guys sorry kasi ang ikli lang nang update ko! Third periodical exam na kasi kaya busy ang ninang niyo!! Haaayy sana may magbasa naman po! Parang awa niyo na... next time hahabaan ko na talaga!

---Jamsky_Dale

A Bitch's FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon