"Sissy, gising na! Wake up wake up!! *yugyog*"- Nathalie
"Nathalie stop it, wag mo nga akong niyuyogyog"- me
--oh gee, she's so irritating talaga! Grrr... napakakulit like a stupid kiddo!
"Ang arte mo talaga sissy"- Nathalie
"What did you say?"- me
"Ang arte mo talaga sissy"- Nathalie
"Oh my gee, can you please stop calling me SISSY? THAT.IS.SO.BADUY"- me
"Hindi kaya, and sister naman tayo diba? Huh? Huh?"- Nathalie
Pagkatapos niyang sabihin yun nagpout pa talaga siya, grrr I so hate her talaga, so childish, so immature!
"Yes, but we're not close"- me
"*pout* but why? Don't you like me? Bakit ayaw mong makipagclose? Sige na, close na tayo huh? Please? Jebal? *puppy eyes*"
Napakabagay ng puppy eyes sa kanya, mukha kasi siyang asong ulol! Hahaha
"Isn't it obvious? I don't like you." Walang kaemoemosyon kong sabi sa asong ulol na ang pangalan ay Nathalie!
"You're so sungit talaga!"- Nathalie
"Tss.. ano ba kasing kailangan mo?" - me
" Wala naman, I just want to tell you something"- Nathalie
"What is it?"
"May date kami ni Chanyeol ehh.."- Nathalie
Grabeeee, kailangan ba talaga niyang sabihin yun? Grabe talaga, pinagseselos niya ba ako?
"Where?
"Sa Jollibee! Ang sarap dun eh!"- Siya
Jollibee? Ano siya bata? Well, I forgot bata pa pala siya! BATA MAG ISIP!
"Don't you think youre old enough for Jolllibee? I mean its for kids and thats cheapness!"
" Excuse me Nathalia, hindi lang pambata ang Jollibee noh? Ang sarap kaya ng chicken joy nila!"- Siya
"Naghihirap na ba si Baby Chan--- este Chanyeol ngayon? Bakit sa Jollibee ka lang niya dinadala? Tss.. ang cheap! Ako nga nun dinadala niya sa French Restaurants!"
Napasimangot naman siya! Well sinadya ko talagang e open ang past para ipakita sa kanya how happy we are noon and how cheap she is dahil sa pagpatol sa ex ng kambal niya!
"Noon kasi yun, tsaka favorite mo yung foods sa French restaurant na yun diba? Kaya ka siguro niya dinala dun! Eh favorite ko yung Jollibee eh kaya dun niya ko dinala!"- Siya
"Kahit na, that's still so cheap no"
Well kahit pa gaano kamahal o kacheap ang pinagdalhan niyang restaurant sayo dear sister, masisira din ang date niyo! I wont just let you know each other more!
Thirty minutes past!
Nandito pa rin siya sa kwarto ko, kanta ng kanta while ako naman katext lang yung bestfriend ni Chanyeol! Si Sehun, Sehun is handsome and is very gentleman!
Sehun: Hey, may free time ka mamaya?
Me: Meron, wae?
Sehun: Punta tayo sa mall!
Me: Pwedi, in one condition. Tell me bakit wala ka pang gf hanggang ngayon?
I'm really curious about this man, everytime we talk about his past iniiba niya ang topic and take note pagnag uusap kami tapos tatawag yung childhood sweetheart niya which is my teacher para siyang naeexcite na kinakabahan. I already know na may feelings siya towards my teacher Angelique! Unfortunately, parang may bf na yun eh, may lalaki kasing sumundo sa kanya last time! AND ANG HANDSOME AT ANG HOT NG LALAKI! Parang si Lee Min Ho!