Chater 5: unwanted visitor

58 2 0
                                    

Sam's POV

hay pauwi na ko ngayon kapagod panu ba naman kasi peste yung teacher namin yung alibadbaran na yun porket p.e. pinagod kami ayan mga kaklase pagkatapos ng p.e. knockout sa room.

"BEst kapagod layo pa naman ng lalakarin ko bwisit talaga!"ako 

"sige pagdadasal na lang kita bess kailangan ko magcomute total pagod naman ako ikaw??"hayy edi lakad .

"syempre lakad alangan namang icocommute ko pa ung apartment eh walking distance lang" nakakainis naman.

"grabe halatang pagod!" 

" alangan namang magtatakbo pa ako ehh.. pagod na nga bonga naman nun!" hayys hayaan ko na  lang siya.

"sige una na ako" si best.. salamat tahimik na ang byahe ko.

"hello Samantha!" napatalon ako dahil sa narinig ko..

"ay palaka!!" 

" sama mo naman sa gwapo kong to palaka yan?!" grabe nagyabang pa.

"sorry naman po" siya lang naman ung nakausap ko nung gabi sa storer walang iba kundi siii.....

"hayyy Harry ang yabang mo pala!" tina nong ko pa eh halata naman..

" sabi mo pa! Hindi ba halata?" O______________________O-ako panu ba naman ang yabang akala ko gentleman un pala mahagnin!

"uyyy eto nmana joke lang" -siya

" a-ha-ha-ha-ha nakakatawa ung joke mo ha!" sabi at sarkatikong tumawa. ay sige mauuna na ako ..

"bakit?" tanbong ko

"kasi nahabol ako ng sundo hehe! tumakas lang!" siya 

hays anubayan magisa lang ako uuwi

*fastforward*

papasok na ako ng bahay. omy my mothers is here and my auntie such unwanted visitor kasi naman pag yang si auntie ang nandito posibleng may nagawa akong mali kaya. Dapat maging magalang ako. 

"sa ngalan ng ama ng anak ng espiritu santo sumalangit nawa si auntie......." sabi ko ng pabulong.

"may sinasabi ka ?? niece!" patay!

"ay wala po sabi ko lang ano pong ginagawa niyo dito auntie??" hehe sana makalusot!

"ahh.. kasi sabi ko sa mama mo gusto kong tignan ang bahay mo !:)" 

"ahh ganun poh ba...." buti na lang!

"bakit ganito dito so liit at disgusting from now on dun ka na sa condo titira"

"pe-pero.."

"walang Pero-pero"

"auntie naman eh i dont want to suffer"

"eh yun naman pala eh kung ayaw mo magsuffer dun ka sa condo" si mama na lang nakatungo.... kasi takot din yan kay auntiee eh!

plsss. lord!!!!!!!!!!!!!

A/n: nakaupdate din sa wakas !!!!!!!!!!! comments and votes po!!!!!!!!!!!!!

I'll be there(ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon