Pov"miah"
May usapan kami Ni Sean na mag uusap ulit kami sa fb pero Hindi nako naka pag online Kasi kailangan ko ng ayusin Ang mga gamit ko Kasi babalik na ulit kami ni mom sa Singapore papunta Kay dad at kasabay namin Ang kaibigan Ni mom at natapos na ako mag ayos Ng mga gamit ko ay naisipan Kong pumunta ulit sa park na kng saan kami nag Kita Ni Sean na best friend ko na crush ko Kaya lng Hindi nya ko crush sakit noh hahaha kaya mag papaalam ako kay mom" btw ako nga pala si jamiah yvone Dela Cruz Sabi Ng iba ako ay maganda,mabait well it's true I'm beautiful and kind , pointed nose, maputi,pinky lips but may pag ka childish ako " Kaya bumaba na ako sa sala at nakita ko so mom na may kausap sa cp nyA at mag papaalam na ako sa kanya..
"Mom pupunta mna ako sa park bago tayo umalis pa puntang Singapore"paalam ko sa kanya
"Sino Ang kasama mo baka mawala ka nanaman anak"Sabi Ni mom dahil nag aalala nanaman sya sakin tsss'
"Ahh mom isasama ko si manang Lisa para Hindi kana mag alala sakin"sabay ngiti ko at pumayag Naman si mom Kaya niyakad ko na si manang Lisa para makapunta na ulit kami...
Habang nasa koste kami Ni manang Lisa ay naisip ko na baka nandoon si Sean sa Kung saan kami namc Kita at makalipas Ang ilang minuto at nakarating na kami at bumaba na ako say sasakyan at umupo sa pinagupuan namin Ni Sean..
"Sana Makita ko uli sya dto at makapagpaalam ako sa kanya na babalik na ulit kami ni mom sa Singapore para Alam nya at hintayin nya Ang pag babalik"sabi Ni miah sa isip nya at nag hintay sya Ng ilang saglit Wala pa Rin si sean na nag babakasakali na pumunta dito at makita nya Ito..
Makalipat Ang ilang minuto ay naisipan nyang umalis na at umuwi na dahil malapit na silA umalis Ng kanyang mommy may nilabas na notes si miah at nag sulat Ito na bakasakali na Makita Ito Ni sean..at dinikt nya Ito sa sanadalan Ng upuan Ng park..
Naglakad na ako paalis at sumakay sa kotse para umuwi pagkarating namin Ni manang Lisa sa bahay ay saktong nakaayos na Ang mga gamit namin sa sasakyan na gagamitin namin papuntang airport at sumakay na kami nila mom sa kotse at Doon daw kami hihintayin Ng friend Ni mom naisipan Kong matulog muna saglit hangang sya nakarating na kami sa airport at ilang saglit at nakarating na kami Kaya binaba na namin Ang lahat na gamit namin Ng matapos na naming ibaba nag umpisa na kami mag lakad papasok sa loob dahil ilang minuto na lng ay aalis na Ang sasakyan naming eroplano habang naglalakad kami papasok at may tumawag sakin na familiar na Boses na nagbabakasakali na sya nga talaga Ang tumawag sakin"Miah wait "sigaw nya sakin Kaya dahan dahan akong humarap at napangiti Ng napagtanto ko na si Sean nga Ang tumawag sakin
To be continued....
Thanks for reading my story☺️
Don't forget vote and comment follow me thanks readers☺️💖ily
YOU ARE READING
bestfriend 💓 'On-going'
Romancemiah at sean at mainlove sa isa't Isa dahil sa Hindi sinasadyang pagkikita sa isang lugar abangan Ang kanilang story...