Nang marinig ko Ang pangalan na Yun at napatigil ako at hinanap ko Ang tinawag na Sean pero d ko nakita Kaya d ko na lng pinansin at nakita ko na nakatingin sakin Ang mga kasama ki na nag tataka kng bakit ako tumigil sa pag lalakad Kaya nginitian ko na lng sila at Ng makarating kami sa cafeteria ay umorder na kami Ni Nicole Ng aming kakainin at Ng nsa pila na kami naririnig ko na may nag sisigawan at nag bulungan dahil lng sa parating na tatlong lalaki...
'Hala Ayan na silang tatlo Ang pogi talaga nila'
'Ang hot talaga nila' noh'
Yan Ang mga naririnig ko na. Bulungan nila at mayga sumisigaw pa na AKENNN Ka na lng mga fafa Kaya na pailing na lng ako at d pinansin dahil sa ingay Ng makuha n nmin Ang order nmin ay kumain na kmi at may bigla na lumpit Samin at Sino p ba edi ung tatllng llaki na. Yun at nhahalata ko nakinikilig Ang mga kasama ko Kaya tumayo na lng ako at nag paalam sa mga kasama ko na mag ccr lng ako at deretcho lng Ang lakad ko na walang lingon lingon....
Ng makArating ako sa cr at pumasok na agad ako at Ng patapis n ko at palabas na Sana ako at my nrinig ako na nag uusap..
"Alam mo yng girl na transfry felling ko malafi din Yun"
"True tingin ko din maganda nma syA"
"Pero sympree mas maganda ako noh"
"At mas bagay kmi Ni Sean kaysa sa kanya KC napansin ko kanina iba tingin say kanya Ni Sean. Eii"
Kaya napatigil ako sa narinig ko at iniitay ko na lng sila na lumbas Ng Ng cr at d ag tagal narinig ko na lumabas na silA Kaya lumabas na din ako at na salamin saglit at napisip ko nA Sino kaya say tatlo na Yun na tinutukoy nila na Sean..
At tinignan ko Ang relo ko at nakita ko n mahaba pa oras bago mag umpisa Ang next subj namin Kaya naisipan ko pumunta sa garden at umupo s isang upuan...at naisipan Kong ilabas Ang Isang bracelet na binigay sakin Ni Sean at na pangiti nalng ako Ng d ko Alam at Ng may naramdaman ako na may tap na papalapit ay napalingon ako sa likodan ko at nakita ko ung isa sa tatlpng lalaki na mag kakasama kanina at nagulat ako na nag salita sya..
"Bat nandito ka sa tambayan ko imaw dba ung tranfery"tanong nya sakin
"Yeah ako nga bakit at masama ba na tumambay ako dto sa lugar na ito"inis na tanong nya dito at napaisip sya na ParAng nakita nya na ito Ng d nya Alam kng saan at kailan at na patingin Ito sa kamay nya na may hawak na bracelet Kaya tinago nya Ang kamay nya sa likod nya at paalis na Sana syA Ng nagsalita ulit ito...
"ParAng familiar sakin Ang bracelet na hawak mo"at kinabahan si miah sa sinabi Ng lalaki na yun Kaya napatingin sya dto at dahan dahan na tinignan Ang lalaki at inilabas na nya Ang kamay nya na nakatago at ipinakita Ang bracelet....
"Ahh eto bang bracelet na ito"ipinakita ko Ang bracelet na hawak ko at nakita ko na ParAng nabigla stay at napakunot noo ko syang tinignan.
"San mo nakuha Yan bracelet na Yan pwede ko ba tignan Yan"sv sa kanya Ng lalaki Kaya dahan dahan nya iniaabot Ang bracelet dito..
" Bigay Yan sakin Ng bestfriend ko Ng mag Kita kami"Sabi ko sa lalaki na nsa harap ko at nagulat ako na bigla niya akong niyakap at nag salita sya na kinagulat ko...
Abangan....
To be continued....
....Ano Kaya Ang sinabi Ni allen na kinagulat Ni miah....
Don't forget vote and comment follow me PO thanks...💖
YOU ARE READING
bestfriend 💓 'On-going'
Romancemiah at sean at mainlove sa isa't Isa dahil sa Hindi sinasadyang pagkikita sa isang lugar abangan Ang kanilang story...