Dandelion

55 6 2
                                    

Song: waltz for mary and john

Nghe đi đừng tắt bạn của tui
Nói thiệt đó

. . . .

Nàng vươn tay lên bầu trời, chụp lấy ánh nắng sớm dìu dịu, lúc ngọn gió bắt đầu múa hát trên không trung, hạt bồ công anh bay lượn rồi ngồi nghỉ trên đôi tay bé xinh.
Nàng cười khúc khích.
" Im nào, bé con, để ta làm xong."
Người đang tỉa bớt những đóa hoa nhỏ, tết chúng lại thành một bó, chung với những loại khác, 
Bé con với đôi tay lên, chạm và khuôn mặt của Chara.
Và người nắm lấy bàn tay nhỏ , đưa chúng lên đôi môi của mình và hôn nhẹ,
gò má non mềm của Frisk bắt đầu ửng hồng. Thật tinh khôi.
" Em sẽ chịu phạt đấy, thật nặng, không giống như em trai ta bị phạt vì bi kịch hóa mọi chuyện đâu, em sẽ nặng hơn."

Nhờ việc nhận một lượng độc đủ cho cơ thể từng chút, Frisk đã kháng độc từ lâu.

Khuôn mặt hí hửng của Asriel hiện lên trong đầu của Frisk : ' Cố lên hai người !'
-cậu ấy quả là một người bạn tuyệt vời.

Người kéo nàng vào trong vòng tay, ôm thật chặt, một cảm giác rất chân thật, rất vĩnh hằng, rất yên bình. Những hạt bồ công anh xoay vòng, một mùa gió đi qua.
" Em biết người sẽ không bỏ rơi em mà."

"Thật ra là có đấy."

"Nhưng người đã quay lại, và em biết lí do vì sao."

Mọi thứ chìm đắm trong im lặng, Chara đang cẩn thận lắng nghe những gì nàng nói.

" love " 

Chẳng cần phải chờ đợi lâu nữa, đôi môi hai người chạm vào nhau, rồi sâu hơn, say đắm, tựa như một cuộc du ngoạn đến xứ sở thần tiên.
tình ái, tưởng chừng quá phù phiếm lại hết sức đê mê, liệu rằng con người sẽ không sa ngã ?
Lúc nụ hôn dừng lại, tiếng thở khó khăn vang lên, hơi nóng tỏa ra từ cả hai người, và Chara vẫn ôm chặt thiếu nữ trong tay.
"Em sẽ ở bên người mà, em hứa"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

One momentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ