A/N: This is work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to the actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
| PLAGIARISM IS A CRIME! |
Enjoy reading! :)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Sophia Velarosa Pov
Sophia Ann Velarosa, 17 years old. Im living in my own condo, well sa katabi lang naman ng condo ko ay yung sa bestfriend ko si Janice Pablo, she's not just my bestfriend because she's my childhood friend. And that's all, nonsense right? anong magagawa ko wala nakong masabi eh.
Janice Pov
Hi! I'm Janice Pablo, 17 years old. Bestfriend and childhood friend ko naman si Sophia, well don't expect from her kasi baka magulat kayo kung sino talaga siya, well sige sasabihin ko na para naman di na kayo magulat mamaya, Siya nga si Sophia Ann Velarosa oh diba pangalan pa lang parang sobrang bait na, but, maldita yan well mabait naman yan pero sa mga kaclose lang niya at ang pinaka ayaw niya yung plastik kaya be careful sa inyong mga plastik dyan sa paligid baka magulat kayo bigla kayong sunugin ni Sophia hahaha. Tsaka yang si Sophia masyado yang seryoso palagi minsan lang ngumiti tapos pag kakausapin mo naman dapat dimo nalang kinausap kase minsan lang sumagot ng maayos laging mambabara yan oh kaya sarcastic oh diba. At laging tatandaan ang line niya ha. ' Kung mabait kayo sakin same to you, pero kung maldita ka wag ka ng magulat dahil mas maldita ako sayo' yan yung line nya. Halos lahat ata sa campus alam yan eh kaya nga walang bumabangga sa kanya. And eto pa siya ang campus queen at wala pa namang cmpus king yun ang alam ko. Campus Princess lang kasi ako yung mga campus princess lima kami Top 5 at syempre ako yung number 1 samin di lang kasi pagandahan yung labanan namin nun, kailangan matalino ka at syempre mayaman, well patalinuhan lang naman dun at pagandahan kasi lahat ng nagaaral sa campus namin mayayaman halos lahat nga may mga kotse eh, pero yung iba dito scholar lang maganda din naman pero hindi sila kasing yaman nang mga nagaaral dito tsaka madaming bully dito pero kapag dumating na si Sophia tiklop na silang lahat. Syempre maldita na queen pa ohh diba san kapa... Tsaka kaya naging queen yan dahil sobrang talino nyan. Di lang minsan halata haha, tsaka maganda din tapos mayaman pa sila sa buong campus nga sila ata pinakamayaman eh, tsaka kahit nagmamaldita yan sa lahat ng estudyante dito sa campus hindi siya napapaalis dito kasi lolo naman niya ang may ari nitong campus tapos tito naman niya ang principal namin tsaka yung ibang relatives niya dito sa campus nagtratrabaho kaya kahit anong gusto niyang gawin dito sa campus magagawa niya ohh diba. Tsaka magkaibigan din naman ang parents namin ni Sophia magbebestfriend din sila kaya naging magchildhood friend kami ni Sophia. Tapos eto nga pala paalala ko sa mga gustong kumalaban kay Sophia, well magingat kayo ha at siguraduhin niyo ding magagawa niyo ng tama yan ha dahil pag nalaman ni Sophia na may binabalak kayo maghanda na kayo nalalapit na ang hell sa inyo. Because if you mess with her, im very sure she call pull some strings just to bring you down.
Ohh diba sinong matapang? go na haha.
YOU ARE READING
My Maldita Girl
RomanceIsang babae na may nagiisang linya para sa lahat. 'Kung mabait ka sakin same to you, pero kung hindi i will make your life a living hell, kung maldita ka wag ka ng magulat dahil mas maldita ako sayo' hell ngang talaga dahil madami ng nakapagpatunay...