What's up guys first of all my name is Abegail Castro actually they call me "abe" isa akung babae "charotte" abe nga diba ..1st year college na pala ako dito sa university ng Cavity and okk wala na pala akung parents si mama namatay when I was 10 years old at ang papa naman diko siya na kilala simula nong ipinanganak ako.
okk tanggap ko na na malas talaga ako .... okk guys simulan niyo na ang pag babasa ng diary ko....ayyyyyiiiiieeeehhhhhhhhhhh
*CHAPTER 1
Paalis na sana ako ng cafe kung saan ako bumili ng maiinom may nakita akung tatlong lalaki parang galing nag lalaro ng basketball.....ohhh wait guys parang papalapit sila sakin.
1boy:hey ito nga pala c jerick clinton
me: ahhh hello!
jerick: hi nice to meet you !( sabay ngiti)
so ayon marami kaming pinag usapan .......alam niyo ba guys may dimple siya OMG parang na love at first sight yata akooo opps self Study First diba... so stop.
Ang masasabi kulang kay jerick Oo gwapo siya ,cute din pero parang may pagkamasungit hysssttttt naguguluhan na ako o siya nga pala si jerick Clinton base on my research ay mayaman pala saila at CEO yung papa niya .....SANA ALL
*SA SCHOOL*
As usual pupunta tala tayo ng school so Im here okk! Arat na! you know what guys anong ginagawa ko dito nag rerate lang ako ng mga tao may maganda,may gwapo,at higit salahat may sakto.Ayieehh.......OKK so continue tayo sating paglalakbay ........
5MINUTES later......
hyyysssttttt palagi nalang akung nag babasa ng Wattpad pero okk narin kiniklig naman ako daming tao dito sa school ohhh puro paganda lang ini-isip ...
habang nagbabasa ako ng wattpad may biglang sumigaw "MISS INGAT SA BOooooLLLaaaaAAA" naghahalucinate nalang ako at narinig ko ang pamilyar na boses .......
jerick: Ohh.............. "ABE" ikaw bayan? Anong ginagawa mo dito?
me : wait! masakit pa nga ulo ko ikw kasi daming tanong
habang hinimas-himas ko ang ulo ko nakadama ako nag hiya kasi daming naka tingin na studiyante halos di ako maka galaw...
jerick:Ano ngang ginagawa mo dito
me: dito ako nag aaral no! ikaw nga yung dapat kung tanongin ehh
jerick: you mean dito karin?
me: Oo! bakit? masama bang andito ako?
jerick:hindi ahh masaya nga ako kasi nakita kita dito
me:chee... masaya ka diyan eh muntik na nga akung mamatay dahil sa bula na yan
jerick: (sabay tawa) hindi yun sinasadya nohhh.....
me: ehh ano yun?
jerick:yun yung dahilan kung bakit ka na tamaan ng bula kasi para mag kita tayo ulit.. parang destiny
me: destiny ka diyan ehh masakit panga ulo ko
at don nag kwentuhan kami ni jerickj masarap pala siyang kausap ......parang gusto kuna siyang araw-araw kausap ehhhh....
OONGA PALA MAY volleyball kami bukas guys...................................TO BE CONTINUE..,,
BINABASA MO ANG
You siad you dont like him
RomanceI dont lik him talaga na dala lang ako dahil nakasalalay ang pag aaral ko bantayan ko lang naman siya pero kaylangang maging close kami para madaling bantayan sa kanyang kalukuhan sabi ng dad niya and my crush ako si jerick, nag confess siya sakin n...