30days jowa

11 10 32
                                    

         Ohh my god nahihiya na akung pumasok ng school,dahil sa nang yari kahapon pano nato....

*sa phone*

*ronie: ppsstt hali kana

*me: huh anong halikana?

*ronie: nag hihintay ako sa labas niyo

*me: Anong ginagawa mo rito?

*ronie: labas ka muna

                                    *Ano kaya ginagawa ng bakulaw dito siguro babawiin niya yung sinabi niya na were dating its okk.............diko naman siya type ehh...............

*sa labas ng bahay*>

*me: ohh anong ginagawa mo rito?

*ronie: hindi ba obvious na sinusundo kita 

*me: huh  diko ma   gets

*ronie: were dating diba dapat sabay tayo palagi baka samahan mo naman yung isa

*me: pe...........pero hindi yun totoo

*ronie: alam na ni jerick na were dating tapos sasabihin mo naman na hindi tayo nag date ...ohhhh what a shame..........baka sabihin niya na pinapaselos mo lang siya.....

                    Pinag isip-isipan kong mabuti .....parang tama naman si ronie na baka sabihin ni jerick na pinaseselos ko lang siya ang gusto ko lang naman ay bigyan ng tamang panahon....... padalusdalus kasi siya ............at baka magalit si ronie sakin na may pinag usapan pa kami tapos iiwan ko siya dahil lang kay jerick parang mali naman yata yon ...at siyaka naka salalay ang pag aaral ko .......sa daddy ni ronie so kailangan kong maging close sa kanya para mabantayan ko siya ng maigi....

*ronie: Ohh ano papayag kaba oh hindi?

*:me: Oo papayag ako.... sa isang condition

*ronie: haysus may pa condition-condition kapa. ano yun?

*me: 30 days lang tayong jowa pagdating ng 31tapos boom wala ng tayo okk

*ronie: awhh Oo ikw kung gusto mo............kasi pag ako ang mag dedecision habang buhay sana..

*me: wag kang assuming di kita type no

*ronie: hey marami kayang girls ang nag kakagulo sakin......alam kung gusto mo ako nahihiya kalang 

*me: [sabay palo] ano sabi mo?

*ronie:[sabay kamot sa ulo] Aray!!! dika naman ma biro

*me:talagang hindi

*ronie: tara na ma lalate na tayo

*me: chehhhhh [naka simangot]

                     guys nakakaloka hate ko talagang taong to assuming kasi Oo 30 days jowa kami pero parang mali siguro tong pinasuk ko ........

pano kung mahulog ako, tapos hindi niya nasalo ayyy joke lang chararat lang hahaha hindi ako mahuhulog no matibay kaya to....

                     Ayon papunta na kami ni bakulaw sa school naka simangot parin ako ks ang aga-aga nam bwebwesit ehhh..........pero kahit na matapang ako sakanya pag nag sasalita hindi parin mawawala ang kahiyaan na nadama ko ngayon kasi naman naka tingin siya sakin hyysstttt.

*ronie: maganda kapala [sabay ngiti]

*me: matagal ko nang alam yan kaya mag focus ka sa pag dadrive diyan okk

            ohhh andito na kami sa gate nag titinginan ang lahat ng tao kasi daw kasama ko ang one of the famous sa buong campus ........


You siad you dont like himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon