Kiss you, hug you and love you but where is my heart?

294 14 1
                                    

Warning: JonaDio, BE. Hush babe, don't cry.

--------------------------------------------------

- Tôi yêu cậu.

Một câu nói. Sự ích kỷ của ta. Sự tàn độc của cuộc sống. Hoà quyện với khuôn mặt ửng hồng kia. Ngọt ngào làm sao. Người ấy ôm ta. Nhỏ xuống giọt nước mắt hạnh phúc. Hôn nhẹ lên trán ta.

Thật đáng yêu làm sao. Đôi mắt lấp lánh rung động lòng người ấy. Thật ngây thơ làm sao. Ta hôn lên đôi môi mềm mại kia. Thật tuyệt vời làm sao. Một đêm nồng đậm say giấc, tay nắm tay, cuốn lấy nhau.

Nhưng sao trái tim của ta lại lặng yên đến vậy. Không chút gợn sóng, không hồi hộp.

Không chút. Cảm xúc.

--------------------------------------------------

Những cái ôm ấm áp. Những nụ hôn chân thành. Ta không ngừng đòi hỏi. Người ấy chẳng phàn nàn. Dựa dẫm. Từng chút một. Từng chút một. Ta muốn từng mảnh cảm xúc của người ấy. Không thể kiềm chế bản thân. Ôi, thật tham lam làm sao. Không đáy. Đừng dừng lại. Sự ấm áp ấy.

Vuốt ve từng múi bụng săn chắc kia, nhìn nụ cười mềm mại. Một cơ thể tuyệt đẹp. Cứ thế thuộc về ta. Sự rắn rỏi ấy. Sự kiên trì ấy. Sự mạnh mẽ ấy. A, người mà ta "yêu". Xin hãy giúp ta tìm lại trái tim của mình.

Từ đáy lòng trống rỗng, một khát vọng ích kỷ. Một con quỷ len lỏi, thoắt ẩn thoắt hiện. Tội lỗi của ta. Nhân quả. Cưỡi hổ khó xuống.

--------------------------------------------------

Xin đừng nhìn ta với đôi mắt ấy. Sự thù địch và thương cảm. Quả là một quý ông. Ta bỗng muốn cười, cười thật to, thật to. Bỏ qua cơn nhói trong lòng. A, ta đâu còn trái tim nữa. Cơ thể đã nát vụn rồi. Thứ hamon kia. Phá hủy nó.

Trong ta còn lại gì? Một cái đầu không cơ thể, vô dụng và ích kỷ. Thứ vĩnh hằng của một con quỷ. Từ bỏ nhân tính của mình. Thứ lỗi cho ta. Cũng đừng tha thứ cho ta. Mục đích của việc này cũng chẳng còn quan trọng nữa.

Một cuộc chiến khốc liệt. Người ấy vùng vẫy tới hơi thở cuối cùng. Trước khi ta kịp phản ứng. Một cái ôm để người phụ nữ kia chạy đi. Cùng một nụ cười.

--------------------------------------------------

Trong vòng tay ấm áp ấy. Mạnh mẽ và cứng rắn.

Ta vẫy vùng, cố thoát ra.

Người ôm lấy ta thật chặt, không buông tay.

Ta nghe thấy những chửi rủa của mình. Tiếng gào thét, vô vọng.

Trong vòng tay ấy, ta nhớ về người mẹ của mình. Người mẹ đáng thương của ta.

A, thật ấm áp. Ánh lửa rợp trời, đỏ rực.

Một nụ cười nhẹ nhàng. Thứ cuối cùng của người. Mảnh cảm xúc cuối cùng.

Liệu đây có phải hiện thực?

Ngọn lửa bùng lên. Bùm. Một tiếng nổ. Cả con thuyền cháy rực.

Nằm trong lòng người, ta lặng yên. Đến lúc rồi.

Hỡi trái tim của ta.

Random Oneshot ( For Myself )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ